รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   October 26, 2021

ราดูคานู ตั้งเป้าเก็บชัยนัดแรกหลังซิวสแลมยูเอส

เอ็มม่า ราดูคานู นักเทนนิสสาวดาวรุ่งวัย 18 ปี จากสหราชอาณาจักร ให้สัมภาษณ์ก่อนลุยรายการ ทรานซิลเวเนีย โอเพ่น ที่โรมาเนีย สัปดาห์นี้ โดยมั่นใจว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งได้เหมือนตอนคว้าแชมป์แกรลด์สแลม ยูเอส โอเพ่น แน่นอน ตามรายงานจาก Dafabet

นักหวดมือ 23 ของโลก สร้างปรากฎการณ์คว้าแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพ่น มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นเธอยังไม่สามารถเก็บชัยในรายการดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ได้ โดยเธอเพิ่งจะตกรอบแรกที่อินเดียนเวลส์ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตามเธอมีโปรแกรมลงแข่งขันทรานซิลเวเนีย โอเพ่น ที่โรมาเนีย ในช่วงสัปดาห์นี้

“ฉันกำลังจะไปหาเทนนิสของฉัน ฉันแค่ต้องการเวลานิดหน่อย” ราดูคานู เริ่มกล่าว

“ฉันไม่คิดว่าจะมีความกดดันใดๆ ในตอนนี้ และรู้สึกว่าทุกคนควรอดทนรอฉันสักหน่อย ฉันก็ยังเป็นคนเดิม ยังออกไปไหนมาไหนเหมือนก่อน”

“ตอนนี้ฉันกำลังสนุกกับเทนนิสมากๆ แต่ฉันก็พอจะรู้ว่ามันต้องมีฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ อยู่แล้ว และฉันก็ได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง” เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยว ยูเอส โอเพ่น 2021 ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เอ็มม่า ราดูคานู ยังไม่มีโค้ชเป็นของตัวเอง หลังแยกทางกับ แอนดรูว์ ริชาร์ดสัน โดยตอนนี้เธอซ้อมอยู่กับ เอสเตบาน คาร์ริล อดีตโค้ชของโจฮันนา คอนตา

ดาฟาเบท รายงานว่า โดยนักหวดลูกสักหลาดดาวรุ่งวัย 18 ปี มีคิวลงเล่นรอบแรกในศึกทรานซิลเวเนีย โอเพ่น ที่โรมาเนีย พบกับ โพโลน่า เฮอร์ค็อก จากสโลวีเนีย วันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้