รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   January 25, 2022

เมดเวเดฟ ฉะผู้ตัดสินก่อนลิ่วรอบ 8 คน ออสเตรเลียนฯ

ดานีล เมดเวเดฟ นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เกิดอาการหัวเสียท่ามกลางอากาศร้อนระอุ ก่อนเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ศึกออสเตรเลียน โอเพน 2022 วันจันทร์ที่ 24 มกราคม ตามรายงานจาก Dafabet

หวดชาวรัสเซีย ร้องขอเวลานอกปฐมพยาบาล เพื่อนวดเฟ้นบริเวณหลังส่วนล่าง เกิดการโต้เถียงกับ แชร์ อัมไพร์ (กรรมการ) อย่างรุนแรง ก่อนเอ่าชนะ มักซิม เครสซี จาก สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 6-2, 7-6(7-4), 6-7(4-7) และ 7-5 เวลารวม 3 ชั่วโมงครึ่ง

แมตช์ต่อไป เมดเวเดฟ จะดวลกับ เฟลิกซ์ ออเกอร์-อเลียสซิเม มือ 9 รายการจาก แคนาดา ซึ่งเอาชนะ มาริน ซิลิช ดีกรีแชมป์ ยูเอส โอเพน 2014 จาก โครเอเชีย 3-1 เซต 2-6, 7-6(9-7), 6-2 และ 7-6(7-4)

แชมป์ ยูเอส โอเพน 2021 กล่าว “มันเป็นแมตช์ที่ยาวนาน และไม่ง่ายเลย ตามผลการแข่งขันนอกเหนือจากเซตแรก ล้วนเป็นเซตที่ยากมาก หากผมไม่ชนะภายใน 4 เซต สภาพจิตใจของผมคงย่ำแย่”

“ผมมีโอกาสเปลี่ยนเบรกพอยน์ตมากมายช่วงเซต 4 ผมต้องการแค่ครั้งเดียว มีหลายเบรกพอยน์ตที่ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เขายังเปิดโอกาสแก่ผมอยู่ในเกม แต่มันเป็นแมตช์ที่หนักหนาสาหัสจริงๆ”

เมดเวเดฟ เจอบททดสอบอย่างแท้จริง นับตั้งแต่เริ่มทัวร์นาเมนต์ ทั้งลูกเสิร์ฟอันหนักหน่วงของ เครสซี และสภาพแวดล้อม ส่งผลให้ รองแชมป์เก่า หงุดหงิด

ทั้งคู่ต่างเจอผลกระทบจากอากาศร้อน เรียกเทรนเนอร์ระหว่างแมตช์ เพื่อประคบเย็นแล้วสู้กันต่อ

ดาฟาเบท รายงานว่า เมดเวเดฟ ยังฟ้องผู้ตัดสินว่า ควรลงโทษ เครสซี ข้อหาใช้เวลาเสิร์ฟลูกนานเกินไป ในช่วงชี้เป็นชี้ตายของเซต 4