รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Rafael Nadal Tennis

กีฬาอื่นๆ   |   January 10, 2019

แฟนๆ เฮ นาดาล เปิดใจ สลัดคราบเดี้ยง ลุย ออสเตรเลีย โอเพ่น แน่นอน

ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสแถวหน้าของโลก ที่ล่าสุดประกาศถอนตัวจากรายการวอร์มอัพที่ บริสเบน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อขาซ้าย พร้อมกับไม่คอนเฟิร์มว่าจะเข้าร่วมรายการ แกรนด์ สแลม แรกของปี อย่าง ออสเตรเลีย โอเพ่น หรือไม่ แต่ล่าสุด เจ้าตัวออกมาบอกแล้วว่าหายเจ็บพร้อมลงทัวร์นาเมนต์นี้อย่างแน่นอน

แม้จะถอนตัวจากรายการอุ่นเครื่องที่ บริสเบน จนทำเอาแฟนๆรู้สึกหวั่นใจแต่สุดท้าย ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสจอมเก๋าชาวสแปนิช ก็บอกให้ทุกคนสบายใจว่าพร้อมแล้วสำหรับการจับแร็กเกตลงหวดศึกใหญ่ครั้งแรกของปี ออสเตรเลียน โอเพน

นักหวดซูเปอร์สตาร์มือ 2 ของโลก เดินทางมาที่ ออสเตรเลีย เป็นที่เรียบร้อยเพื่อเตรียมตัวสำหรับศึก แกรนด์ สแลม รายการแรกที่ เมลเบิร์น พาร์ค เปิดฉากวันที่ 14 มกราคมนี้ ท่ามกลางความสงสัยว่าเจ้าตัวจะเล่นได้เต็มที่หรือไม่เพราะบาดเจ็บ

นาดาล ก่อนหน้านี้ถอนตัวจากรายการที่ บริสเบน เพราะเจ็บกล้ามเนื้อขาด้านซ้าย แต่แล้วหลังลงเล่นแมตช์พิเศษกับนักเทนนิสเจ้าถิ่น “เอล มาทาดอร์” ยืนยันว่าตอนนี้ร่างกายฟิตกว่าสัปดาห์ที่ผ่านมา และพร้อมลงแข่งตั้งแต่แมตช์แรกแน่นอน

แร็กเก็ตวัย 32 ปี กล่าวผ่านสื่อว่า “ตอนนี้ผมโอเคกับสภาพร่างกายของผม ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผม การกลับมาสู่สถานที่ๆคุ้นเคยต่อหน้าผู้ชมที่น่าทึ่งใน ซิดนีย์ มีความสุขกับการทัวร์ และสุขภาพแข็งแรงดี นั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ผมจะลงแข่งรายการนี้ มันเป็นรายการที่เราจะได้เจอกับเพื่อนๆ เป็นรายการใหญ่แรกของปี ที่ทุกคนไม่อยากจะพลาด ผมก็คิดแบบนั้นเช่นกัน”

อัตราเต็งแชมป์ รายการ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน
Novak Djokovic 2.05
Roger Federer 6.00
Rafael Nadal 9.00
Alexander Zverev 9.00
Any Other Player 11.00