รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

Uncategorized

Kylian Mbappé Paris Saint-Germain

Uncategorized   |   June 20, 2019

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ย้ำ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ จะอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ต่อไป

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า คึเลียน เอ็มบั๊ปเป้ นักเตะคนสำคัญจะไม่มีทางย้ายออกไปไหนทั้งนั้น เนื่องจากว่านักเตะยังมีสัญญาระยะยาวกับทีม ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องปล่อยตัวออกไป

คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ตกเป็นข่าวหนักมากกับ ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะว่าก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 20 ปี เคยพูดเองว่าอนาคตของเขายังไม่แน่นอน และมันก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะลองพิจารณามันอีกครั้ง นอกจากนั้นยังมีกระแสความขัดแย้งระหว่างตัวเขากับดาวยิงรุ่นพี่อย่าง เนย์มาร์ อีกด้วย ทว่าล่าสุด นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่
ได้ออกมายืนยันว่า เอ็มบั๊ปเป้ ยังมีสัญญายาว รวมไปถึงนักเตะทุกคนที่อยากย้ายทีมจงจำให้ขึ้นใจว่าที่ย้ายมาเพราะอะไร

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ กล่าวว่า “บอกตรง ๆ เลยว่าผมไม่มั่นใจ 100 % นะว่า คีเลียน จะอยู่กับเราในปีนี้หรือว่าปีหน้าต่อไปไหม แต่ผมบอกได้ว่าผมมั่นใจ 200 % เลยว่านักเตะคนนี้จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เขายังมีสัญญาระยะยาวกับเรา และมีงานที่ต้องทำร่วมกันอีกเยอะ”

“ผมขอฝากไปยังนักเตะทุกคนด้วยว่า ให้ทุกคนพยายามทำงานของตัวเองอย่างเต็มที่ และปกป้องเกียรติยศของเสื้อตัวนี้ เรายังมีงานที่ต้องทำร่วมกันอีกมาก ใครก็ตามที่ไม่เข้าใจอะไรให้เข้ามาคุยกับผมได้เลย ทุกคนมีสัญญาที่ต้องเคารพ”

“ตอนที่จะย้ายมา ไม่มีใครเลยที่บังคับให้คุณย้าย ไม่มีใครผลักไสคุณเลย แต่คุณมาที่นี่กันเพราะอยากประสบความสำเร็จ และเรายังมีแผนงานที่ใหญ่มากที่ต้องให้ทุกคนช่วย”