รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Nabil Fekir Lyon

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   June 20, 2019

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ชี้ นาบิล เฟคีร์ อยากย้ายทีมเต็มแก่

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ยอมรับว่าพยายามรั้ง นาบิล เฟคีร์ กองกลางกัปตันทีม ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ตัวนักเตะต้องการย้าย ซึ่งสโมสรก็พร้อมพิจารณาปล่อยตัวเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

นาบิล เฟคีร์ดีกรีกองกลางทีมชาติงฝรั่งเศสชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เกือบจะได้ย้ายไป ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนเริ่มศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยผ่านการเจรจาในทุก ๆ ขั้นตอนเรียบร้อย แต่ดีลกลับล่มลงในนาทีสุดท้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า “หงส์แดง” กังวลเกี่ยวกับนักเตะที่เคยบาดเจ็บหนักที่หัวเข่ามาก่อน ทำให้มิดฟิลด์วัย 25 ปีต้องอยู่ช่วย ลียง ในฤดูกาล 2018-19

ซึ่งทาง ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานลียงหัวเรือใหญ่ ยอมรับว่าซัมเมอร์นี้พวกเขาคงต้องจำใจปล่อย นาบิล เฟคีร์ ออกไปจากทีม หลังจากพยายามรั้งตัวแล้วแต่ไม่เป็นผล ทว่ามาถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา “ความต้องการของเขาในตอนนี้ที่เรารู้คือการย้ายทีม”

“เราพร้อมเปิดฟังทุกข้อเสนอ แต่เรายังไม่ได้ข่าวอะไรทั้งนั้น เรากำลังรอข้อเสนอที่จะมีเข้ามาในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่สำหรับตอนนี้เราไม่เคยได้รับข้อเสนอจากที่ไหนเลย ไม่ว่าจะเป็นทีมไหน หรือทีมที่เป็นข่าวกับเขามานานก็ตาม”

นอกจาก ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหวนกลับมาทาบทาม เฟคีร์ อีกครั้ง ยังมี ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจดึงตัว กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 2018 ไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกันแต่ก็ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 3.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ จะเป็นแชมป์ แทง 1 จ่าย 1.67 เท่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 23.00 เท่า