รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Paul George Oklahoma City Thunders

กีฬาอื่นๆ   |   January 10, 2019

พอล จอร์จ ชี้ เคมี ตนกับธัเดอร์ส สุดลงตัว

พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดระดับ ออลสตาร์ ของทีม โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตอนนี้ตนกับทีม สามารถปรับเคมีให้เข้ากันได้แล้ว ทำให้ทีมแข็งแแกร่งสุดๆ โดยเฉพาะการประสานงานกับขาใหญ่ในทีมอย่าง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ส่งทีมรั้งอันดับสามจากสายตะวันตกด้วยสถิติ ชนะ 24 แพ้ 13

พอล จอร์จ ถูกเทรดจาก อินเดียนา เพเซอร์ส มา โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2017 แต่ฟอร์มไม่แจ่มขนาดนี้ เพราะมี คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ที่มาแย่งถือบอล ประกอบกับ มี รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก สตาร์ประจำทีมที่เคยชินกับการเป็น ฮีโร่บอล เท่ากับว่าบาสฯลูกเดียวแย่งกันถือโดย 3 ดาราไปโดยปริยาย แต่มาซีซั่น 2018-19 คาร์เมโล่ แอนโธนี่ โดนเขี่ย
ออก ขณะที่ความเข้าขารู้ใจระหว่างเขากับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ก็ดีขึ้น ทั้งในและนอกสนามที่มักนัดกับไปตกปลาเป็นงานอดิเรกร่วมกัน ส่งผลดีกับทีมในระยะยาว และมี สตีเฟ่น อดัม เซนเตอร์ร่างยักษ์มาช่วย กลายเป็นบิ๊กทรี ของ โอเคซี

จอร์จ กล่าวกับ ดิ แอธเลติค ว่า “ผมมีเวลาร่วมกับทีมมาปนึ่งปีเต็ม มันช่วยได้เยอะ เวลาที่จะสร้างความคุ้นชินกัน เรียนรู้ขอบข่ายว่าต้องทำหน้าที่ส่วนไหน ปีนี้มันถึงเวลาของผมแล้ว กล้าพูดว่าผมเครื่องติดละ จับจังหวะได้อีกครั้ง ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทาง แค่นำความเป็นตัวเราปรับใส่ในเกม จุดสำคัญคือเมื่อจับทางได้ทุกอย่างก็ง่าย เรากำลังไปได้สวย และอยู่ใน
ตำแหน่งที่ดีมากๆ สำหรับการเล่นที่ผ่านมา โดยรวมแล้วเรามาดีกว่าปีก่อน ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ โอกาสที่จะเข้าเพลย์ออฟไปลุ้นแชมป์ มันก็มีความเป็นไปได้ แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้คงยากที่จะมีใครมาหยุดเรา”

จอร์จ เซ็นสัญญายาวร่วมงานที่ เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ แล้วสามารถขุดฟอร์มดีสุดอาชีพทั้งเรื่องแต้มเฉลี่ย ( 26.4), รีบาวน์ด ( 8.2 ) และ แอสซิสต์ (4.2) / เกม