รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

บาสเก็ตบอล

บาสเก็ตบอล   |   February 15, 2022

ลาวีน หวังหายเจ็บเข่าทันเกมออลสตาร์

แซ็ค ลาวีน การ์ด ชิคาโก บูลล์ส มีนัดกับแพทย์เฉพาะทางที่ ลอส แอนเจลีส ในสัปดาห์นี้เพื่อหาทางขจัดความรู้สึกที่ยังใช้เข่าซ้ายได้ไม่เต็มที่ โดยหวังว่ามันคงฟื้นทันเวลาแข่งสัปดาห์ออล-สตาร์ ตามรายงานจาก Dafabet

รายงานจาก ‘เอ็นบีซี สปอร์ตส์’ ว่า ลาวีน ที่มีคิวแข่งทั้งยิง 3-คะแนน (19 ก.พ.) และ ออล-สตาร์ เกม (20 ก.พ.) ฐานะตัวสำรองทีมดูแรนท์ ต้องการรีบเคลียร์อาการให้หมดเพื่อมีส่วนกับสัปดาห์รวมดาวอย่างเต็มที่ 

ดีกรีออล-สตาร์ 2 สมัย พลาดแข่งไปแล้วในเกมวันเสาร์ที่เอาชนะ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เพราะปวดเข่า แล้วต่อเนื่องเกมวันจันทร์ที่เปิดบ้านพบ ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเจ็บเข่าข้างเดียวกันนี้ 

แซ็ค พลาดแข่งมาห้าเกมหลังจากแข่งไม่จบเกมเมื่อ 14 ม.ค.ที่พ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดยช่วงที่หายไปทีมสถิติผลงาน 1-4 

ผลสแกนเอ็มอาร์ไอครั้งนั้นเผยว่าไม่พบความเสียหายทางโครงสร้างที่เข่า เพียงแต่มันเจ็บซ้ำข้างที่เคยผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าเมื่อ ก.พ. 2017 สมัยอยู่ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ดาฟาเบท รายงานว่า ผู้เล่นวัย 26 ปัผลงานเฉลี่ย  24.6 แต้ม, 4.9 รีบาวน์ดละ 4.5 แอสซิสต์จากการเล่น 47 เกมฤดูกาลนี้ ยิงไกลแม่น 39.9% มีส่วนช่วย บูลล์ส รั้งอันดับสองฝั่งตะวันออก