รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   February 15, 2022

เบอร์โรว์ ยันใช้ความผิดหวังกลับมาเป็นผู้ชนะอีกครั้ง

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ พร้อมใช้ความผิดหวังจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เป็นพลังเพื่อกลับมาจุดนี้อีกครั้งในอนาคต ตามรายงานจาก Dafabet

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยหลังการปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 20-23 ในเกมชิงแชมป์ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขาจะใช้ความผิดหวังที่เกิดขึ้นเป็นแรงบันดาลใจเพื่อนำทีมเสือลายพาดกลอนกลับมาในจุดนี้อีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ ใช้เวลาบางส่วนในช่วงก่อนเกม ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ดูสารคดีเกี่ยวกับชีวิตของ เคิร์ต วอร์เนอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ เบงกอลส์ นั่งทบทวนในล็อคเกอร์รูมเป็นเวลานานหลังการปราชัยต่อ แรมส์ ในศึก ‘ซูเปอร์ โบวล์’ ครั้งที่ 56 ทำให้เขานึกถึงหนึ่งในคำพูดของ วอร์เนอร์ ที่กล่าวหลังเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าอย่าปล่อยให้การพ่ายแพ้สร้างความเจ็บปวดให้มากเกินไป 

‘เราเป็นทีมคนหนุ่ม’ เบอร์โรว์ กล่าว ‘ผมอยากจะคิดว่าเราจะกลับมาอยู่ในสถานการณ์นี้หลายครั้งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เราจะใช้สิ่งนี้และปล่อยให้มันเติมพลังให้คุณตลอดช่วงที่เหลือในอาชีพของเรา’

ดาฟาเบท รายงานว่า เบอร์โรว์ ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงอาการบาดเจ็บเข่าขวาที่เกิดขึ้นในเกมว่ายังรู้สึกดี แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะได้รับการประเมินอาการอีกครั้งหลังเดินทางกลับถึงซินซินเนติ ส่วนหนึ่งมาจาก เบอร์โรว์ ถูกคู่แข่งเล่นงานถึง 7 แซ็คเทียบเท่าสถิติของ ‘ซูเปอร์ โบวล์’ และตลอดฤดูกาลถูกอัดรวมกันถึง 70 แซ็ค นั่นเป็นสิ่งที่ร่างกายของเขาต้องรับมือมาตลอดทั้งซีซั่น