รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   February 18, 2022

แลมพาร์ด พอใจผลงาน ฟาน เดอ เบ็ค

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เอฟเวอร์ตัน เผยตนเองประทับใจกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค อย่างมากหลังจากที่ได้ทำงานร่วมกัน ตามรายงานจาก Dafabet

มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์มาค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์คด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น ซึ่งหลังจากที่ได้ลงเล่นกับทีมไปแล้วสองเกมทาง แลมพาร์ด เผยว่าสุดประทับใจกับกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ผู้นี้จริงๆ

“ผมประทับใจอย่างมาก” แลมพาร์ด กล่าว “ด้วยความเป็นมืออาชีพ นับตั้งแต่ผมได้คุยกับเขาและได้เห็นเขาซ้อม มันน่าประทับใจอย่างมากกับความฟิตของเขา ความเฉียบคมในเกม”

“แต่เมื่อคุณดูเขาซ้อมแล้วมันไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไรคุณเลย เมื่อผมมองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เขาเป็นนักเตะระดับท็อป, เขาเคยเป็นตอนเซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เขาอยู่ที่ อาแข็กซ์ ตอนที่ผมเผชิญหน้ากับเขา”

“การมีช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีวิธีการที่แตกต่างออกไปที่จะตอบสนอง ผมมันใจว่ามันบาก และเขาแสดงให้เห็นว่าหากคุณทำตามคำแนะนำของ ก้มหน้าและทำงานในทางที่ถูกต้องมันย่อมมีทางไปเสมอ และผู้คนก็จะให้ความเคารพคุณในเรื่องนั้น”

“ตอนนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสสำหรับเขาที่จะแสดงความสามารถออกมาอย่างต่อเนื่องและนั่นคือสิ่งที่ผมหวังว่าจะได้เห็น” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท