รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Tim Sherwood former Blackburn

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 5, 2019

คริส ซัตตัน ชี้แข้งหงส์ยังสู้เพื่อแชมป์ แต่แฟนบอลเริ่มใจเสีย

คริส ซัตตัน อดีตดาวยิงระดบัตำนานจากสโมสร แบล็คเบิร์น ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเห็นว่า ตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดหวังคว้าแชมป์แต่อย่างใด เพราะว่ายังเหลือการแข่งขันอีกตั้ง 9 นัด และยังใจสู้เหมือนเดิม ทว่าสำหรับแฟนบอลหลายๆ กลุ่มเริ่มใจฝ่อจนเริ่มถอดใจไม่สนับสนุนทีมเหมือนเดิมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเบียดแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงแล้วอย่างเป็นทางการ ด้วยการนำอยู่ 1 คะแนน เหล่าแฟนบอลหงส์แดงมากมายก็ออกมาโวยวายกันใหญ่ว่าหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ อดีตดาวยิงวัย 45 ปี ออกมาชี้ว่า ทุกอย่างยังอยู่ในบรรยากาศของการลุ้นแชมป์ลีกเหมือนเดิม แต่ที่มันต่างออกไปคือมีพวกใจฝ่อออกมาบอกว่าทีมกำลังหมดแชมป์ไปแล้วต่างหาก

คริส ซัตตัน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “หนทางมันยังอีกยาวไกล มีเกมยากๆ ให้ทั้งสองทีมต้องเล่น มีเกมยากๆ ถึง 9 นัด ผมว่ามันงี่เง่ามากนะที่มีคนบอกว่านักเตะลิเวอร์พูลใจฝ่อกับการลุ้นแชมป์เลยทำให้พวกเขาโดนแซง คือผมบอกได้เลยว่าปัญหาในตอนนี้มันไม่ได้มาจากสภาพจิตใจหรืออย่างไรเลยนะ”

“ผมว่ามีแต่พวกแฟนบอลใจฝ่อ ๆ เท่านั้นแหละที่มองว่าทีมของพวกเขาหมดลุ้นไปแล้ว และผมยืนยันเลยว่าพวกนักเตะชุดนี้ รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มีดีพอสำหรับการลุ้นแชมป์ และไม่ได้หวั่นอะไรเลย เพียงแค่ต้องเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาให้ได้เท่านั้นแหละ”

ทั้งนี้เกมต่อไป ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทง 1 จ่าย 1.16 เท่า ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ชนะ แทง 1 จ่าย 17.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า