รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Neymar da silva jr Paris Saint-Germain

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 5, 2019

เนย์มาร์ โต้ กล่าวหาขี้พุ่งแรงเกินเหตุ

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ และทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับทุกคำวิจารณ์ว่าเป็นพวกสำออย ตบตากรรมการเพื่อเรียกฟาวล์ จนต้องไปดูเทปที่ตัวเองเล่น แล้วพิจารณาว่าตัวเองเป็นนักเตะจอมพุ่งอย่างที่โดนกล่าวหาจริงหรือเปล่า

สำหรับ เนย์มาร์ นั้น ต้องถือว่าเขาเป็นคนที่ถูกโจมตีเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเกี่ยวกับสไตล์การเล่นอันขี้สำออย เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่โดนผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเข้าสกัดก็มักจะกลิ้งเป็นขนุนทั้ง ๆ ที่หลายครั้งไม่ได้เป็นการเข้าบอลที่รุนแรงอะไร โดยเฉพาะกับ ทีมชาติบราซิล เขามักจะถูกเป็นเป้าโจมตีเสมอ จนถูกเอาไปตัดต่อล้อเป็น meme หรือ ขำขันล้อเลียนต่างๆ นานา ในโลกโซเชี่ยลอยู่พักใหญ่

เนย์มาร์ เกล่าวผ่านสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ช่วงนี้ผมอยู่ระหว่างพักฟื้นอาการบาดเจ็บ ผมเลยมีเวลาว่างมานั่งดูเทปการเล่นของตัวเองตลอดเลยนะ โดยเฉพาะในช่วงฟุตบอลโลกที่ผ่านมา แล้วผมก็มานั่งคิดว่าที่เราเป็นพวกจอมพุ่งอย่างที่โดนกล่าวหาจริงเหรอ”

“อันที่จริงผมว่าสิ่งที่ผมโดนกระทำนั้นมันมากเกินไปหน่อย แต่ผมก็รู้ดีว่าผมต้องโดนอยู่แล้ว เพราะผมโดนมันมาตลอดนั่นแหละ อะไร ๆ ก็ เนย์มาร์ ทั้งนั้น ไม่ว่าผมจะทำอะไรมันดูจะผิดไปซะหมด โดยเฉพาะเวลาบราซิลแพ้ ทุกอย่างจะถาโถมมาหาผมทันที”

ทั้งนี้ เปแอสเช มีคิวเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง โดนเลกแรก เปแอสเช เอาชนะไปได้ก่อน 2-0 มีอัตราต่อรองว่าจะยัดเยียดความปราชยัให้ทีม ปีศาจแดง อีกคำรบ แทง 1 จ่าย 1.50 เท่า ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.20 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 4.10 เท่า