รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Romelu Lukaku with Paul Pogba Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   March 5, 2019

เดอะ ซัน แฉ ลูกากู ฉะ ป็อกบา เรื่องยิงลูกโทษ

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ออกมาให้ข่าวว่า โรเมลู ลูกากู และ ปอล ป็อกบา สองผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ามีปากเสียงกันอย่างหนักหลัง กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ยอมให้อีกฝ่ายสังหารจุดโทษเพื่อลุ้นทำแฮตทริกในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

เกมล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เปิ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 ทีม ปีศาจแดงได้ประตูจาก โรเมลู ลูกากู สวมบทฮีโร่กดสองประตู และในช่วงท้ายเกม “ปีศาจแดง” ได้ลูกจุดโทษ โดยมีโอกาสที่ ลูกากู จะรับหน้าที่สังหารเพื่อลุ้นทำแฮตทริก ทว่า แต่สุดท้ายเป็น ปอล ป็อกบา ที่รับหน้าที่ยิง ทว่าซัดไปติดเซฟของ แองกัส กันน์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน

จังหวะดังกล่าวถือเป็นจังหวะ ดราม่า ที่ “เดอะ ซัน” สื่อดังของอังกฤษ นำมาเล่นข่าวในสัปดาห์นี้ว่า “ทั้งคู่มีปากเสียงกันยกใหญ่ในห้องแต่งตัว เพราะ ลูกากู ไม่พอใจ ป็อกบา เอามาก ๆ ที่อีกฝ่ายไม่มีน้ำใจยอมให้เขาลุ้นทำแฮตทริก โดยกองหน้าทีมชาติเบลเยียม ต่อว่าเพื่อนซี้ว่าเขาอยู่ข้าง ป็อกบา มาโดยตลอดในตอนนี้มีปัญหากับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่”

ทั้งนี้ ลูกากู ยังยกตัวอย่างของนักเตะทีมอื่นมาเทียบด้วยว่าถ้าเป็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ที่ยอมเปิดทางให้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ รับหน้าที่สังหารจุดโทษเพื่อทำแฮตทริกในเกมที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ อาร์เซน่อล 5-1 และถ้าเพื่อนๆ ในแคมป์ผีแดงกำลังลุ้นทำแฮตทริกอยู่ ตนจะเปิดทางให้อีกฝ่ายยิงจุดโทษแน่นอน

โดย ป็อกบา นั้นถูกวางตัวให้เป็นคนสังหารจุดโทษเบอร์หนึ่งของทีมอยู่แล้ว และเขาก็ทำตามที่โค้ชสั่งมาให้ทำเท่านั้น โดยทั้งคู่ทะเลาะกันอยู่พักใหญ่ ร้อนถึงกุนซือใหญ่อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเข้าไปห้ามทัพทั้งคู่

โดยแหล่งข่าวจาก แมนยู ระบุว่า “มันเป็นการโต้เถียงกันด้วยความตึงเครียดเลยล่ะ และ ลูกากู รู้สึกไม่พอใจกับสิ่งที่ ป็อกบา ทำ เขาเตือนว่าได้ช่วยเหลืออีกฝ่ายอย่างเต็มที่เมื่อตอนที่มีปัญหากับ มูรินโญ่ ทำให้ โอเล่ ต้องเข้าไปช่วยยุติให้สถานการณ์สงบลง”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เปแอสเช แทง 1 จ่าย 6.20 เท่า ขณะที่ เปแอสเช ชนะ แทง 1 จ่าย 1.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.10 เท่า