รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp & Brendan Rodgers

พรีเมียร์ลีก   |   March 1, 2019

คล็อปป์ ยินดี ร็อดเจอร์ส คัมแบ็กพรีเมียร์ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ารู้สึกยินดีที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งนั้นเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะถ้าเขาไปคุม เอฟเวอร์ตัน ที่อยู่เมืองเดียวกับ ลิเวอร์พูล อาจจะขอบ้านที่ คล็อปป์ อาศัยอยู่คืนปัจจุบันนี้คืน

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศอย่างเป็นทางการว่าได้แต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีม โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2022 โดยก่อนหน้านี้ กุนซือวัย 64 ปี แยกทางกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2015 จากนั้นก็ไปคุม เซลติก และพายอดทีมแห่งสกอตแลนด์ประสบความสำเร็จมากมายคว้าแชมป์ได้ถึง 7 รายการตลอดระยะเวลา 2 ฤดูกาลครึ่ง คว้าแชมป์ทุกรายการในประเทศ ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายมาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น “คิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยม”

ผู้สื่อข่าวจึงนำเรื่องนี้ไปถาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง “ตราบใดที่เขาไม่ไปคุม เอฟเวอร์ตัน ผมก็สบายใจ เพราะถ้าเป็น เอฟเวอร์ตัน เขาอาจจะต้องการบ้านของเขาคืน (บ้านของ คล็อปป์ เป็นหลังเดียวกับที่ ร็อดเจอร์ส เคยอาศัยอยู่ตอนคุม ลิเวอร์พูล) เลสเตอร์ ไม่ใกล้พอที่เขาจะย้ายกลับมาอยู่ที่เดิม”

“ถ้าจะให้ผมพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ บางทีมันอาจจะเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายเท่าไหร่สำหรับการตัดสินใจอำลา กลาสโกว เซลติก ทีมเบอร์หนึ่งของประเทศสกอตแลนด์ แต่ไม่ว่าเขาจะเลือกย้ายไปคุมทีมไหน ผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี เพราะเขาเป็นคนที่ดีคนหนึ่ง และเขาก็เป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคนนึงเท่าที่ผมเคยรู้จัก”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.29 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 10.00 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 5.10 เท่า