รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Sergio Ramos Real Madrid

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 1, 2019

คาเซมิโร่ วอนสื่อเลิกถามถึง โด้

คาเซมิโร่ มิดฟิลด์ตัวเก่งจากสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความเห็นว่ารู้สึกเบื่อหน่ายกับคำถามที่เกี่ยวโยงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ย้ายไปอยู่กั ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในทุกๆ ครั้งที่ เรอัล มาดริด ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้

เกมล่าสุด บาร์เซโลน่า อริตลอดกาลของ เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายยัดเยียดความปราชัยให้กับ ราชันชุดขาว คาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว 3-0 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-1 โดยเกมนี้ “ราชันชุดขาว” มีโอกาสยิงถึง 14 ครั้ง ขณะที่ บาร์ซ่า ได้ยิงแค่ 4 หน แต่ทว่านี่ “เจ้าบุญทุ่ม” เฉียบคมกว่าจึงเป็นฝ่ายกำชัยไปได้

หลังเกมในเมื่อ เรอัล มาดริด ไม่สามารถเบิกสกอร์ได้ ก็ถูกสื่อตั้งคำถามถึงความเฉียบคมที่หายไป นั่นเป็นเพราะขาดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งงานนี้ทำเอา คาเซมิโร่ ตอบคำถามดังกล่าวด้วยความเซ็งว่า “เราควรจะหยุดพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราได้แล้ว คริสเตียโน่ ไม่ได้อยู่ที่นี่แล้วนะ สัปดาห์ที่ผ่านมายังมีการพูดกันว่า เบนเซม่า เป็นกองหน้าหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลกอยู่เลย”

“เรายิงประตูไม่ได้ก็จริง แต่เราก็ทำงานหนัก สู้กันสุด ๆ และสร้างโอกาสได้มากมาย ซึ่งก็เป็นเรื่องธรรมดาเมื่อคุณไม่ใช้โอกาสเหล่านั้นคู่แข่งก็อาจลงโทษคุณได้ และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้เราต้องต่อสู้ด้วยตัวเราเอง ด้วยทีมที่เรามี”

“อย่างไรก็ตามผมยังเชื่อมั่นว่าเรามีผู้เล่นระดับท็อปที่กำลังทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะ เบนเซม่า ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ดีกับ มาดริด เพราะฉะนั้นเราไม่ต้องพูดถึง คริสเตียโน่ อีกต่อไปแล้วเพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นของ มาดริด”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า แทง 1 จ่าย 2.76 เท่า ขณะที่ บาร์เซโลน่า ชนะแทง 1 จ่าย 2.44 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.35 เท่า