รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jordan Henderson Liverpool

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 2, 2019

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่สนใจเรื่องสถิติ เน้นผลงานในสนามเกมต่อเกมมากกว่า

หลังเกมที่เอาชนะ เบิร์นลีย์ ไปได้ 3-0 ทำให้ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ทำสถิติชนะรวด 4 นัดในลีกได้เป็นซีซันที่สองติดต่อกันซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ลิเวอร์พูล เปิดพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2019/20 ได้อย่างร้อนแรงด้วยการกวาดชัยสี่เกมติด เหนือ นอริช ซิตี้ 4-1, เซาแฮมป์ตัน 2-1, อาร์เซน่อล 3-1 และ เบิร์นลีย์ 3-0 รั้งจ่าฝูง มีแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าอยู่สองคะแนน

อย่างไรก็ตาม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม หงส์แดง ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่ามาตรฐานที่พวกเขาสร้างขึ้นนี้ไม่ใช่การส่งสัญญาณถึงทีมคู่แข่งว่าพวกเขานั้นเหนือชั้นกว่าแต่อย่างใด

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวผ่านสื่อว่า “เราไม่ได้สร้างมาตรฐานนี้ขึ้นมาเพื่อให้ทีมอื่น ๆ ไล่ตาม แต่เราสร้างมันขึ้นมาเพื่อตัวเราเอง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ เราต้องการเก็บชัยชนะและโชว์ฟอร์มให้ดีในทุก ๆ สัปดาห์ ซึ่งมันเป็นเรื่องยากเพราะมีทีมที่แข็งแกร่งมากมายทั้งใน พรีเมียร์ลีก และในฟุตบอลยุโรป มันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสมาก ๆ”

“สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องของการมีสมาธิกับสิ่งที่เราต้องการจะทำ ฟอร์มการเล่นของเรานั้นแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับเกมนอกบ้าน เราต้องการรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปและทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำงานหนักในฐานะทีม ถ้าเราทำแบบนั้นได้ เราก็จะสามารถโชว์ฟอร์มเช่นนี้ออกมาได้เช่นกัน หนทางในฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล เราหวังจะรักษาฟอร์มการเล่นให้ได้” เฮนเดอร์สัน กล่าว

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงกลางเดือนกันยายน แทง 1 จ่าย 1.14 เท่า ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ชนะแทง 1 จ่าย 21.97 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 9.20 เท่า