รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Daniel James Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 2, 2019

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ย้ำแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดู ดาเนียล เจมส์ เป็นตัวอย่าง

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ทีมยักษืหลับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมาให้คำแนะนำแก่นักเตะทัพปีศาจแดงทุกคนว่าควรดู ดาเนียล เจมส์ ปีกใหม่ป้ายแดงเป็นตัวอย่างที่ดีในสำหรับการทำงานเพื่อยกระดับฝีเท้าตัวเองมากที่สุด

ดาเนียล เจมส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสองเกมหลัง แม้ว่าทีมจะไม่สามารถเก็บชัยได้ก็จริงในเกมแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 และเกมเสมอกับ เซาแฮมป์ตัน 1-1 แต่เจ้าตัวก็สามารถทำประตูได้ทั้งสองเกม

โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เจมส์ สร้างความประทับใจให้ผมได้อย่างมากตั้งแต่การซ้อมวันแรกแล้ว เขาวิ่งอย่างเต็มที่ทุกครั้งเพื่อแย่งบอลมาให้ได้ รวมถึงความพยายามขับเคลื่อนเกมรุกไปข้างหน้าตลอดเวลา”

“นี่คือตัวอย่างที่ผู้เล่นแมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคนควรดูไว้เป็นแบบอย่าง และความพยายามนั้นก็ทำให้เขานำเป็นดาวซัลโวสโมสรอยู่ ณ เวลานี้ สำคัญกว่านั้นคือ บุคลิกนิสัยใจคอที่แข็งแกร่ง มุ่งมั่น แต่ขณะเดียวกันกลับถ่อมตนจนน่าเหลือเชื่อ ไม่มีความเย่อหยิ่งถือตัว ก้มหน้าก้มตาทำงานหนักโดยไม่ให้เรื่องอื่นที่นอกเหนือจากฟุตบอลมาทำเสียสมาธิเลย”

“เขาเชื่อสุดใจว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาได้อย่างไม่มีขีดจำกัด นี่แหละคือคุณสมบัติที่นักเตะระดับท็อปทุกคนบนโลกควรมี และผมอยากให้นักเตะในทีมมีความทุ่มเทเหมือนที่ เจมส์ แสดงให้เห็นในวันนี้ เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ จนได้เป็นตัวหลังของเราในช่วงต้นของฤดูกาล”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.75 เท่า ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 4.95 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า