รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Novak Djokovic Tennis

กีฬาอื่นๆ   |   August 30, 2019

โนวัค ยอโควิช เจ็บไหล่แต่ยังลิ่ว, นาโอมิ โอซากะ จัดหนัก 13 วินเนอร์

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ต่อสู้กับทั้งคู่แข่งและอาการบาดเจ็บของตัวเอง ก่อนตีตั๋วเข้ารอบสาม แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน แบบทุลักทุเล เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา

แมตช์รอบสองประเภทชายเดี่ยวที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส ยอโควิช เดินลงสนามเจอกับ ฮวน อิกนาซิโอ อบาเต้ มือแกร่งจากอาร์เจนตินา แต่งานไม่ง่ายอย่างที่แฟนๆคิดเมื่อ ยอโควิช เกิดปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ระหว่างลงแข่ง

หวดเลือดเซิร์บ บาดเจ็บที่หัวไหล่ข้างซ้ายจนต้องเรียกทีมแพทย์เข้ามาช่วยดูอาการ ก่อนจะฝืนเล่นและในที่สุดก็ปิดแมตช์ชนะแบบเหนื่อยหอบ 3-0 เซต 6-4, 7-6 (7/3), 6-1 เข้ารอบสามแบบทุลักทุเล

หลังเกม โนเล่ เผยว่า “มันมีผลกระทบต่อการเสิร์ฟกับตีลูกแบ็กแฮนด์พอสมควร แต่ก็ไม่อยากพูดเรื่องนี้มากนัก ผมต้องรอการทดสอบและนี่เป็นบางสิ่งที่ผมแบกรับเอาไว้ มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเล่นทั้งที่มีอาการเจ็บแต่ก็หวังว่าจะมีโอกาสและหาทางได้สู้”

นาโอมิ โอซากะ นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก เข้ารอบ 3 ศึก แกรนด์ สแลม รายการ ยูเอส โอเพน 2019 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เอาชนะ แม็กดา ลิเนตต์ จาก โปแลนด์ ขาดลอย 2 เซตรวด 6-3 และ 6-4

โอซากะ มือ 1 รายการ เล่นอย่างเยือกเย็น นับตั้งแต่ออกอาการตื่นแมตช์ประเดิมสนาม กระหน่ำ 13 วินเนอร์ และตั้งรับเหนียวแน่น รอดวล ติเมีย บาบอส จาก ฮังการี หรือ โคโค่ เกาฟ์ฟ ดาวรุ่งเจ้าถิ่น

หวดสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-เฮติ ตกที่นั่งลำบากเซต 2 ตามหลัง 0-3 เกม ทว่ายังพลิกสถานการณ์ ตีเสมอ 3-3 เกม แล้วปิดบัญชีด้วยลูกวอลเลย์ ตั้งแต่แมตช์พอยน์ตแรก และขอบคุณผู้ชม ซึ่งมี โคบี ไบรอันท์ ตำนาน แอลเอ เลเกอร์ส กับ โคลิน เคเปอร์นิก อดีตควอเตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส รวมอยู่ด้วย