รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Carmelo Anthony Nets deal

กีฬาอื่นๆ   |   August 30, 2019

เอเนส แคนเตอร์ มั่นใจ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ดีพอที่จะเล่นใน เอ็นบีเอ

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ป้ายแดง บอสตัน เซลติคส์ แสดงความเห็นกับรายการ เฟิร์สต์ ติงส์ เฟิร์สต์ ถึงอดีตทีมเมตอย่าง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ว่าฟอร์เวิร์ดมือเก๋าที่ยังไร้สังกัดมีฝีมือดีพอเล่นกับแฟรนไชส์ใดก็ได้ของลีก

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัย ที่เตะฝุ่นมาตั้งแต่โดน ชิคาโก บูลล์ส รับการเทรดมาจาก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ แล้วเขี่ยทิ้งทันทีเมื่อซีซั่นก่อน เริ่มมองถึงการรีไทร์จากวงการ แต่ทั้งนี้ก็ยังอยากได้เล่นฤดูกาลส่งท้ายเหมือนเพื่อนสนิท ดเวย์น เหวด เคยได้รับจาก ไมอามี ฮีต

ล่าสุด แคนเตอร์ ที่ถูกเชิญร่วมออกจอทางเครือข่าย ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ พูดถึงในหลายๆประเด็นหนึ่งในนั้นคือเสียดาย เมโล่ ไม่มีแฟรนไชส์ใดสนใจ “คุณบอกผมว่าคนเก่งอย่างเขาจะไม่มีชื่อติดเป็น 15 ผู้เล่นของทั้ง 30 ทีมในลีกงั้นเหรอ? มันบ้าบอมากๆ…เขายังแข่ง เอ็นบีเอ ได้แน่ ทั้งยังกดระดับ 15-20 แต้มสบายๆ ”

นอกจากนั้นวงในวัย 27 ปี ก็ถูกถามถึง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก อดีตทีมเมต โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปอยู่ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ว่าเป็นพวกนิสัยแย่อย่างที่คนนอกวิจารณ์ไหม? – ทาง แคนเตอร์ ปกป้องทันที

“รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก คือผู้เล่นที่เก่งสุดตั้งแต่ผมเคยเล่นด้วย แล้วไม่เพียงเจ๋งบนสนาม แต่นอกคอร์ทคงเป็นทีมเมตอันยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่ดีและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดี แม้ว่าหลายๆ คนอาจจะมองเขาไปอีกทางนึง แต่สำหรับผมที่เคยอยู่กับเขามาหลายปีบอกได้เลยว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

เอเนส แคนเตอร์ เล่นให้ โอเคซี ระหว่างปี 2015-2017 โดยเคยมีส่วนถึงรอบชิงฯ ฝั่งตะวันตกปี 2016 ทว่าพ่ายต่อ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 3-4 เกมซีรี่ส์