รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Olivier Giroud Chelsea Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 15, 2019

ชิรูด์ ยกเครดิตแฮตทริคให้เพื่อนแมตช์ซิว เคียฟ 5-0

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างยักษ์จากสโมสรเชลซี ยกความดีความชอบในการทำแฮตทริคเกมที่บุกไปถล่ม ดินาโม เคียฟ ยอดทีมจากประเทศยูเครน พร้อมออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีมเชลซีทุกคนที่ช่วยกันเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผ่านเข้ารอบ ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้แบบไม่ยากเย็น

เชลซี เต็งหนึ่งของรายการ ยูโรป้า ลีก โชว์ฟอร์มสมราคา หลังบุกไปไล่ต้อน ดินาโม เคียฟ ถึงถิ่น 5-0 โดยในเกมนี้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ จัดการระเบิดแฮตทริกได้สำเร็จเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมสิงห์บลูส์ และเมื่อรวมผล 2 นัดเป็น เชลซี ที่เข้ารอบด้วยประตูรวม 8-0

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กล่าวผ่านสื่อว่า “เกมนี้พวกเราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนเกมนี้มันไม่ใช่ผมคนเดียวหรอกที่เล่นได้ แต่ว่าเป็นพวกเราทุกคนต่างหากที่ต่างทำผลงานของตัวเองได้ดี แต่ผมก็ดีใจนะที่ทำแฮตทริกได้สำเร็จ มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ แต่มันก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งของชัยชนะของเรา”

“ผมไม่ได้ทำประตูด้วยขาขวามานานแล้ว ทำให้ประตูที่ผมคิดว่าชอบที่สุดน่าจะเป็นลูกที่สองเพราะว่าผมยิงด้วยเท้าขวาข้างที่ไม่ถนัด แต่ว่าบอลมันไปได้สวยจริง ๆ และเป็นประตูที่ดีของเรานะ แน่นอนว่าเกมนี้เรามีแท็กติกที่ดี เราโจมตีได้อย่างที่เราต้องการ และมันทำให้เราชนะ”

ทั้งนี้ เชลซี เป็นเต็งหนึ่งของรายการ ยูโรป้า ลีก แทง 1 จ่าย 3.70 เท่า ขณะที่ นาโปลี เป็นเต็งสอง แทง 1 จ่าย 3.90 เท่า และ อาร์เซน่อล แทงสาม ที่ราคาแทง 1 จ่าย 4.70 เท่า