รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Zenedine Zidane Real Madrid La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   April 8, 2019

ซีดาน รับ เกมแพ้ บาเลนเซีย สุดเจ็บปวด

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมคนใหญ่หน้าเก่าของ เรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่านาทีนี้ เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่แบบสุด ๆ และตนเองก็ต้องพยายามฝ่าทางตันนี้ไปให้ได้ โดยมีแผนที่จะเข้าไปคุยกับทางบอร์ดบริหารเพื่อเตรียมความพร้อมของทีมในระยะยาวช่วงเดือนหน้า ซึ่งหลักๆ จะเป็นการเลือกซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมล่าสุด เรอัล มาดริด ที่เก็บชัยมาสองเกมติดเพิ่งจะบุกออกไปพ่าย บาเลนเซีย มา 1-2 ในการแข่งขันเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือว่าเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกนับตั้งแต่ซีดานกลับมาคุมทีมรอบที่ 2 ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นช่วงเวลาที่ทีมของเขาต้องพบกับความยากลำบากจริง ๆ แต่ก็จะพยายามแก้ไขให้ออกมาดีที่สุด

ซีเนอดีน ซีดาน กล่าวผ่านสื่อถึงเหตุการณ์นี้ว่า “ตามความคิดของผม ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้ดีแล้วนะ เพียงแต่เราสามารถเปลี่ยนจังหวะที่มีให้เป็นประตูได้ เราคุมเกมได้อยู่หมัดในครึ่งแรก จะให้ผมไปโทษว่านี่เป็นความผิดของนักเตะก็คงไม่ได้ เราต้องก้มหน้าก้มตาทำงานหนักกันต่อไป ส่วนจะชนะหรือแพ้เราก็ต้องยอมรับผมการแข่งขันได้”

“ผมยอมรับเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากนะ แต่เรายังต้องทำงานในเกมที่เหลือกันต่อไป แน่นอนว่าเมื่อแพ้มันเจ็บปวดอยู่แล้ว แต่เราเองก็มาเจอหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ บาเลนเซีย ไม่แพ้ใครมา 17 เกมแล้ว และพวกเขายังเป็นแบบนั้นในเกมที่เล่นกับเรา”

“เดี๋ยวผมจะเข้าไปพบกับบอร์ดบริหารเพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า นั้นน่าจะหมายถึงตัวผู้เล่นที่ผมต้องการจะปรับทีมด้วย”

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เออิบาร์ แทง 1 จ่าย 1.31 เท่า ขณะที่ เออิบาร์ ชนะแทง 1 จ่าย 9.06 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 6.39 เท่า