รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Mauricio Pochettino Tottenham Hotspur Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   April 8, 2019

โปเช็ตติโน่ ชี้การได้เล่นในสนามใหม่ช่วยทีมมีผลงานดีขึ้น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาแสดงความรู้สึกว่าการได้พาทีมลงประเดิมสนามใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมชี้ว่าเป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิต พร้อมกับแฟนบอลสามารถช่วยปลุกเร้านักเตะให้ทำผลงานให้ดีขึ้นได้ในช่วงบั้นปลายฤดูกาล

สเปอร์ส หลังจากที่แพ้มาสี่จากห้านัดที่ผ่านมาก็มาประเดิมเก็บสามแต้มภายใต้สนามแห่งใหม่มูลค่ากว่าพันล้านปอนด์อย่างเป็นทางการเสียที ที่ต้องเลื่อนการเปิดสนามใหม่ไปหลายครั้ง ด้วยการ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0 โดยได้ประตูจาก ซอน เฮือง-มิน และ คริสเตียน เอริคเซ่น

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวผ่านสื่อว่า “เปิดใจว่า “มันเป็นช่วงเวลาพิเศษ เป็นค่ำคืนที่สุดวิเศษ ผมมีความรู้สึก และเชื่อว่านี่จะเป็นสนามที่ดีที่สุดในโลก ผมดีใจแทน แดเนี่ยล เลวี่ เพราะนี่เป็นโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมของเขา และผมขอมอบชัยชนะนี้ให้เขา ตามความเห็นของผมสนามแห่งนี้สมควรให้คนทั่วโลกได้เห็น โดยเฉพาะในรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก”

“บรรยากาศนั้นช่างมหัศจรรย์ตั้งแต่เริ่มต้น ชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเรา วันนี้เราสัมผัสได้ถึงความรุ่งโรจน์ จากนี้เราต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ตอนนี้เป็นการเริ่มต้นของบทใหม่ เราจบการเดินทางบทหนึ่งไปแล้ว และเริ่มบทใหม่ และนำชัยชนะมาสู่แฟน ๆ”

“มันเป็นอะไรที่พิเศษมากเหมือนกับเกมสุดท้ายที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ผมคิดว่าโมเมนต์แบบนี้แหละที่คุณต้องจดจำมันไว้ในความทรงจำ และในใจ มันเป็นหนึ่งในโมเมนต์ที่ดีที่สุดในชีวิตผม และจะอยู่ในใจผมตลอดไป”

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก แทง 1 จ่าย 4.49 เท่า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ชนะ แทง 1 จ่าย 1.78 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.07 เท่า