รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   March 15, 2022

ดิ คานิโอ ชี้ความต่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้

เปาโล ดิ คานิโอ อดีตนักเตะระดับตำนานแห่ง พรีเมียร์ลีก ออกมาชี้ถึงเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ค่อยเป็นที่ปลื้มใจของเหล่าแฟนบอลได้เท่ากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเปรียบเปรยว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ เป็นเหมือนมนุษย์ต่างดาวที่ไร้อารมณ์ความรู้สึก ตามรายงานจาก Dafabet

หลังจาก เปแอสเช ถูก เรอัล มาดริด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำแฟนบอลของทีมดังแดนน้ำหอมผิดหวังสุด ๆ กับผลงานเหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์ งานนี้ทำให้ 2 นักเตะคนดังทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอล

โดยก่อนเกมที่ เปแอสเช เปิดบ้านถล่ม บอร์กโดซ์ ด้วยผลบอลสด 3-0 บรรดาแฟนบอลในสนาม ปาร์ก เดอ แปรงซ์ ก็พร้อมใจกันตะโกนโห่ และผิวปากในช่วงที่มีการขานชื่อของ อดีตแข้งบาร์เซโลน่า

ทางด้าน เปาโล ดิ คานิโอ มองเรื่องนี้ว่า เมสซี่ เป็นพวกไร้ความรู้สึก ตรงกันข้ามกับ โรนัลโด้ ที่มีอารมณ์ร่วมกับทีมอย่างเต็มที่ ซึ่งตนชอบนักเตะอย่าง ซีอาร์7 มากกว่า “เมสซี่ มักจะออกจากสนามพร้อมกับการเกาหัวแบบมึน ๆ เขาเป็นพวกไร้อารมณ์ ผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากกว่า”

“ลองนึกภาพดูถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ ‘นายอยากให้ฉันนั่งเป็นสำรองในเกม แมนซิตี้ ใช่ไหม ?’ งั้นฉันกลับโปรตุเกส จากนั้นฉันก็กลับมาทำแฮตทริกให้ดูไง”

“ผมชอบคนที่มีจิตวิญญาณมากกว่ามนุษย์ต่างดาวที่ไร้อารมณ์ เมสซี่ แสดงขีดจำกัดในบุคลิกภาพของเขา แน่นอนว่านั่นทำให้เขาโดนโห่ได้ เพราะมีแฟน ๆ มากมายเฝ้ารอเขาอยู่ พวกเขากำลังคาดหวัง แต่พฤติกรรมของเขามันดูเฉยชา” อดีตหัวหอก เวสต์แฮม กล่าวปิดท้ายผ่าน ดาฟาเบท