รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

เทนนิส

เทนนิส   |   March 14, 2022

โอซากะ ร่ำให้คาสนามหลังโดนด่าห่วยแตก

นาโอมิ โอซากะ อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ถูกกระทบกระเทือนทางจิตใจ พ่ายแก่ เวโรนิกา คูเดอร์เมโตวา จากรัสเซีย แบบหมดรูป 2 เซตรวด 0-6, 4-6 ศึกดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ตามรายงานจาก Dafabet

แชมป์ แกรนด์ สแลม 4 สมัย กลับมาจับแร็กเก็ตรายการที่ 3 นับตั้งแต่พักยาว เมื่อเดือนกันยายน 2021 เจอแฟนปากเสียคนหนึ่งตะโกนต่อว่า “นาโอมิ เธอมันห่วยแตก (Naomi you suck)” ช่วงเซตแรก

โอซากะ กลั้นน้ำตา บรรยายถึงเหตุการณ์ดังกล่าว เปรียบได้กับกรณี วีนัส และ เซเรนา วิลเลียมส์ ถูกโห่และด่าทอ ในรายการเดียวกัน เมื่อปี 2001 “ฉันเคยถูกด่ามาก่อน และมันไม่ได้มีผลอะไร”

“แต่การถูกตะโกนด่าที่นี่ ฉันย้อนดูวิดีโอ วีนัส กับ เซเรนา ในสถานการณ์เดียวกัน หากคุณไม่เคยดูคลิป ก็ควรไปหาดู ฉันไม่รู้เลยว่าทำไมมันจึงติดอยู่ในความคิดของฉันซ้ำไปซ้ำมาบ่อยเหลือเกิน”

พี่น้องวิลเลียมส์ บอยคอตต์การแข่งขัน ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส นาน 14 ปี นับตั้งแต่เกิดเหตุ เมื่อปี 2001

วีนัส ถอนตัวจากการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ พบ เซเรนา น้องสาว เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า วันต่อมา วีนัส กับ ริชาร์ด คุณพ่อ มานั่งชมแมคช์รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เซเรนา ตกเป็นเป้าโห่ของแฟนๆ ตลอดการดวลกับ คิม ไคลจ์สเตอร์

อย่างไรก็ตาม เซเรนา คว้าแชมป์ปี 2001 แล้วสวมกอด วีนัส กับ คุณพ่อ ซึ่งเป็นคนเผยว่า ตนถูกเหยียดผิว

ดาฟาเบท รายงานว่า การตกรอบ 2 ของ โอซากะ ที่เมืองอินเดียน เวลล์ส ถือเป็นความพ่ายแพ้เร็วสุด นับตั้งแต่พักรักษาสภาพจิตใจแบบไม่มีกำหนด หลังตกรอบ 3 รายการ ยูเอส โอเพน 2021