รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

N'golo Kante and Paul Pogba

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 3, 2019

มาร์ค บอสนิช แนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ซิว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เสริมทีม

มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารร่างท้วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแนะนำต้นสังกัดเก่าให้ดึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ของ เชลซี มาร่วมทีม กับคู่กับ ปอล ป็อกบา ในแดนกลางโชว์ฟอร์มที่สุดยอดออกมาได้

ปอล ป็อกบา ถูกแฟนบอลแมนยูวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นตลอดฤดูกาล 2018/19 โดยแฟนบอลบางส่วนมองว่าเจ้าตัวไม่ทุ่มเทให้สโมรสรเท่าที่ควร ไม่มีความตั้งใจ ขี้เกียจไล่บอล รวมถึงติดโซเชี่ยลมากเกินไป แต่อย่างไรก็ตามกองกลางแชมป์โลกก็ทำได้ 16 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ และติดทีมยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกเมื่อจบฤดูกาลอีกด้วย

ล่าสุด มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารปีศาจแดง ออกโรงแนะสโมสรเก่าให้คว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มาร่วมทีมให้ได้ โดยเชื่อว่าจะทำให้ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มที่สุดยอดของตัวเองออกมา

บอสนิช บอกกับ Talk Sports ว่า “ผมรู้สึกว่าเราควรสร้างทีมจากรอบ ๆ ตัวเขานะ ป็อกบา ประสบความสำเร็จอย่างมาก ที่ ยูเวนตุส และ ทีมชาติฝรั่งเศส แล้วใครเล่นกับเขาบ้างล่ะ ? ในฟุตบอลโลก คือ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ เบลส มาตุยดี้ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาผู้เล่น คุณควรจะต้องมีคนอย่าง ก็องเต้ อยู่ในทีมและนั่นมันจะนำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากตัว ป็อกบา ได้”

ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อย แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นในเบื้องหลังบ้างกับสถานการณ์ของ ป็อกบา ผมไม่รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมแค่ได้เห็น ได้อ่าน ได้ยินมาแค่นั้น บางทีเขาอยากจะรู้ว่าสโมสรหนุนหลังเขา 100% หรือไม่เวลาที่เขาทำอะไรผิดพลาด แต่นั่นก็เข้าใจได้ ผู้เล่นที่ดีที่สุดมักจะได้รับเครดิตเมื่อทำบางสิ่งที่ถูกต้อง แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ก็มักจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดและผู้จัดการทีมที่กลายเป็นคนผิดอยู่เสมอ

ทั้งนี้อนาคตของ ปอล ป็อกบา กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่แน่นอน หลังจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “มันถึงเวลาแล้วที่จะออกไปหาความท้ายทายใหม่ ๆ”