รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 19, 2019

มาร์ติน คีโอว์น ชี้ ดานี เซบาญอส โคตรเจ๋ง แต่ขอดูฟอร์มเกมเยือนก่อน

มาร์ติน คีโอว์น เซนเตอร์แบ็กระดับตำนานจากสโมสร อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ดานี เซบาญอส มิดฟิลด์ที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ระเบิดฟอร์มได้เทพสุด ๆ ในเกมชนะ เบิร์นลีย์ 2-1 แต่ก็ยังลุ้นหนักอยู่ว่าจะรักษามาตรฐานเอาไว้ได้หรือไม่ ถ้าหากต้องบุกไปเป็นฝ่ายเยือน

ดานี เซบาญอส ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวจาก เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากประเทศสเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

คีโอว์น กล่าวผ่านสื่อว่า “มันก็นานแล้วนะที่เราไม่ได้เห็น อาร์เซนอล มีผู้เล่นมิดฟิลด์ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์สูง, มั่นใจเต็มเปี่ยม, วิสัยทัศน์เยี่ยม, ความมุ่งมั่นรุนแรง แถมยังสร้างสรรค์เกมได้สวยงามแบบ เซบาญอส”

“เด็กคนนี้ทำผลงานได้ดีเหลือเชื่อโดยเฉพาะต่อหน้าแฟน ๆ ในบ้านของตัวเอง และผมอยากรู้สุด ๆ ว่าถ้าเราออกไปเล่นเป็นทีมเยือนเขาจะยังเทพแบบนี้ไหม ? ซึ่งเดี๋ยวเราคงได้คำตอบกันเร็ว ๆ นี้”

“อย่างไรก็ตาม เซบาญอส ทำให้ผมและแฟน ๆ รู้สึกยินดีปรีดาขั้นสุด เพราะนี่คือเกมแรกของเขาในถิ่น เอมิเรสต์ และด้วยผลงานระดับนี้ จงมั่นใจได้เลยว่าทีมเราถูกเติมเต็มบนพื้นที่แดนกลางอย่างลงตัวแล้ว เราจะเห็นได้ชัดว่าทีมของเรามันต่างจากเดิม หลายๆ อย่างดูน่ากลัวยิ่งขึ้น”

“หวังว่าเขาจะก้าวขึ้นไปเป็นอนาคตอันยิ่งใหญ่ให้กับพวกเราได้ แต่เส้นทางยังอีกยาวไกลขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจด้วยเช่นกัน โดยรวมเขายอดเยี่ยมมาก เรามาดูกันว่าทีมจะเป็นยังไงต่อไป”

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ แทง 1 จ่าย 6.32 เท่า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ชนะแทง 1 จ่าย 1.50 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.85 เท่า