รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 19, 2019

เควิน เดอ บรอยน์ ชี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นดีแม้ชวดสามแต้ม

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กล่าวถึงเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ไป 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาภูมิใจในฟอร์มการเล่นของทีมและยอมรับคำตัดสินจากการใช้ VAR ที่ทำให้ทีมชวดประตูชัยในนาทีสุดท้ายของการแข่งขัน

กลายเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกครั้งเกี่ยวกับ VAR ที่เคยทำ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ถูก VAR จับล้ำหน้าในเกมที่ชนะ สเปอร์ส 4-3 ตกรอบด้วยกฏอเวย์โกล์ 4-4 มารอบนี้โดน VAR ปฏิเสธประตูอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอับ สเปอร์ส 2-2

“มันรู้สึกแปลก ๆ ที่เราไม่ได้ประตูในนาทีสุดท้าย แต่เราก็ต้องยอมรับมัน ผมอาจจะเป็นพวกหัวโบราณ ผมชอบเกมที่มันไหลลื่นและตื่นเต้นมากกว่า แต่ถ้าเราต้องการให้การแข่งขนัมันดีขึ้น ผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ก็ได้เรียนรู้หลังเกมว่าถ้าบอลไปโดนแขนของผู้เล่น ท็อตแนม และมันไม่ได้ประตูซึ่งมันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี ผมไม่ได้มีปัญหากับกฎพวกนี้ กฎก็คือกฎ แค่มันควรจะดูบ้างเพราะสถานการณ์ตอนนั้นมันบ้ามาก”

“ทุกคนภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของเรา สเปอร์ส ได้ 2 ประตูแต่พวกเขาใช้โอกาสแค่ 2 ครั้งเท่านั้นซึ่งเป็นการทำประตูได้ที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ เราต้องภูมิใจเพราในการเล่นในระดับที่ต้องเจอกับทีมอย่าง ท็อตแนม นั้นมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับช่วงที่เหลือของซีซัน”

“มันเป็นเรื่องยากเสมอในการเล่นเกมใหญ่แต่เราก็สามารถครองเกมได้มากกว่าพวกเขา พวกเขาได้บอลในบางครั้งแต่มันก็จะวนเวียนอยู่ตรงกองหลังอยู่เสมอ ซึ่งนั่นไม่ได้ทำให้เรามีปัญหาแต่อย่างใด” เดอ บรอยน์ กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะชนะ บอร์นมัธ แทง 1 จ่าย 1.22 เท่า ขณะที่ บอร์นมัธ ชนะแทง 1 จ่าย 13.15 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 7.34 เท่า