รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Paul Pogba and Romelu Lukaku Manchester United

พรีเมียร์ลีก   |   March 26, 2019

ยังตื่นเต้นไม่หาย ! ป็อกบา เผยเกมซิว เปแอสเช เหนื่อยกว่านัดชิงฯ ฟุตบอลโลก

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมแฟชั่นจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าเกมที่บุกไปซิว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3-1 ที่กรุง ปารีส เลกสอง ในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นกดดันมากกว่าเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 เสียอีก

เมื่อต้นเดือนมีนาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิบัติการ มิสชั่นอิมพอชซิเบิ้ล หรือ ปฎิบัติการที่เป็นไปไม่ได้ ที่บุกไปกำชัยเหนือ เปแอสเช 3-1 ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 แต่เป็น “ปีศาจแดง” ที่พลิกสถานการณ์เข้ารอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน โดยจับสลากไปพบกับ บาร์เซโลน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

โดย ปอล ป็อกบา ที่ติดโทษแบนในแมตช์ดังกล่าว ออกมายอมรับว่าเกมนี้ทำให้เขารู้สึกกดดันมากกว่าตอนช่วยให้ ทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ โครเอเชีย 4-2 ในนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 เสียอีก “มันค่อนข้างแปลกที่เกมกับ เปแอสเช มีความกดดันมากกว่านัดชิงฟุตบอลโลกเสียอีก”

“จังหวะสังหารจุดโทษของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำเอาผมเครียดสุด ๆ ผมแทบบ้าไปเลย แต่คุณต้องมีความหวังเสมอเวลาที่เล่นฟุตบอล แม้ว่าคุณจะแพ้ไปก่อนถึง 0-2 ผมเซอร์ไพรส์จริง ๆ ที่เราชนะได้ เพราะพวกเขาคือ เปแอสเช ที่เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ และโอกาสในการลุ้นเข้ารอบมันยังเปิดกว้างเสมอ”

“เรารู้ถึงคุณภาพของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นเราเป็นฝ่ายไปเยือนเสียด้วย นั่นหมายความว่าพวกเขาเป็นฝ่ายได้เปรียบสุด ๆ ผมเซอร์ไพรส์ที่เราทำได้ แต่ก็มีความสุขที่เราเป็นฝ่ายเข้ารอบ”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.43 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.60 เท่า