รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Ole Gunnar Solskjær Manchester United Caretaker

พรีเมียร์ลีก   |   March 26, 2019

เบอร์บาตอฟ สะกิดบอร์ดผีตั้ง โซลชา คุมทีมถาวร

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตดาวยิงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าบอร์ดบริหารของทีม ปีศาจแดง ควรประกาศแต่งตั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ได้แล้ว หลังจากดึงเชงมานานทั้งที่ผลงานอยู่ในระดับขึ้นหิ้งแบบในปัจจุบัน

โอเล กุนนาร์ โซลชา เข้ามาปลุก แมนฯ ยูไนเต้ด ให้คืนชีพ จากที่รั้งอันดับ 7 ในลีก กระโดดขึ้นมามีลุ้นจบอันท็อปทรี ทั้งที่เข้ามาคุมทีมได้เพียงสามเดือน ต่อจาก โชเซ มูรินโญ เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่อนาคตของเจ้าตัวก็ยังไม่แน่นอน เนื่องจากยังต้องรอให้บอร์ดบริหารพิจารณาแต่งตั้งคุมทีมถาวรหลังจบซีซันนี้

เบอร์บาตอฟ กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมพูดในฐานะของอดีตนักเตะของทีมเลยว่า ผมแน่ใจว่าบรรดาสต๊าฟฟ์ในสโมสร ณ ตอนนี้ยินดีที่จะได้รับฟังความชัดเจนเกี่ยวกับสถานะของ โซลชา กับสโมสรแห่งนี้”

“สำหรับทีมที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมเลยตลอด 25 ปีที่ผ่านมาและยังคงไม่แสดงความชัดเจนกับคนที่จะมารับบทบาทที่สำคัญอย่างนี้ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ กับผลงานที่เขาทำมาผมว่ามันเป็นการไม่ยุติธรรมสำหรับ โซลชา และนักเตะซักเท่าไหร่ถ้าบอร์ดบริหารไม่ประกาศซักทีว่าเขาจะเข้ามารับงานคุมทีมถาวร โอเล เป็นคนที่
สามารถปลุกสปิริตของทีมและทุกสิ่งทุกอย่างในสโมสรขึ้นมา เขาเป็นคนเข้ามารับผิดชอบในช่วงที่สถานการณ์ย่ำแย่ ถ้าดูจากความสำเร็จล้วน ๆ เขาก็ควรที่จะได้รับการแต่งตั้งเสียที”

“เขาเป็นผู้จัดการทีมที่อายุยังน้อยและเป็นอดีตนักเตะของ ยูไนเต็ด นี่ส่วนผสมที่ลงตัวสำหรับการสร้างทีมในอนาคต มันเหนื่อยนะกับการที่มีการเปลี่ยนแปลงมากเกินไปในตำแหน่งเกี่ยวกับการจัดการทีม และสโมสรต้องการความมั่นคงในการเป็นทีมระดับท็อป”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.43 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 6.60 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.60 เท่า