รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กัลโช่ เซเรีย อา

Paulo Dybala Juventus Serie A

กัลโช่ เซเรีย อา   |   July 4, 2019

ยูเวนตุส เปิดไฟเขียวให้ เปาโล ดีบาล่า หาทีมใหม่ได้ซัมเมอร์นี้

ยูเวนตุส ทีมมหาอำนาจลูกหนังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมแล้วที่จะเจรจากับทุกทีมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาเพื่อประมูล เปาโล ดีบาล่า กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา หลังจากที่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนใหม่ มองว่าหัวหอกวัย 25 ปี ชาวอารืเจนติน่า ไม่เหมาะที่จะอยู่ในแผนการทำทีมของเขา

สำหรับ เปาโล ดีบาล่า นั้นมีข่าวลือหลุดมาตลอดว่าน่าจะต้องย้ายออกจาก ยูเวนตุส แน่ ๆ เพราะว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาก็ดูไม่เป็นที่ต้องการของ มักซ์ อัลเลกรี อดีตกุนซือเท่าไรนัก และมาถึงยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ก็ดูจะไม่ต้องการเขาอีกเช่นกัน เนื่องจาก เทรนเนอร์สายควัน มองว่า เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีอีกต่อไป แถมในการแข่งขัน โคปา อเมริกา ก็ถูกมองข้ามจากโค้ชโดยตลอด

โดยทีมที่มีข่าวกับ เปาโล ดีบาล่า มาตลอดก็จะเป็น แมนยู, เรอัล มาดริด, บาร์ซ่า และลิเวอร์พูล ทว่าล่าสุดดูเหมือนว่า แอต.มาดริด จะเป็นทีมที่พร้อมเข้าเจรจาอย่างจริงจัง พร้อมใส่ข้อเสนอราว ๆ 65 ล้านยูโร ให้ ไอ้ม้าลาย ลองพิจารณา แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะกด เจา เฟลิกซ์ มาร่วมทีมที่ 70 ล้านยูโร ก็ตาม

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 25 ปี ลงสนามให้ ยูเวนตุส ไปทั้งหมด 42 นัด แต่ทำได้แค่ 10 ประตูเท่านั้น เนื่องจากว่าเขาถูกถอยลงไปเล่นเป็นหน้าต่ำมากขึ้น บวกกับมีปัญหากับทาง มักซ์ อัลเลกรี ฟอร์มการทำประตูเลยดรอปลงไป

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า แทง 1 จ่าย 1.45 เท่า ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี จะเป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 5.50 เท่า และ 6.50 เท่า ตามลำดับ