รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Philippe Coutinho Barcelona La Liga

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   July 4, 2019

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยืนยัน บาร์เซโลน่า ไม่ขายลูกค้าตนแน่นอน

เคีย ชูรับเชี่ยน เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกมายืนยันว่าทางสโมสร บาร์เซโลนา ได้แจ้งกับเขาว่าจะไม่ปล่อยตัว เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ออกไปจากทีมในซัมเมอร์นี้แน่นอน

อนาคตของ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลนา อยู่ในความไม่แน่นอนมาโดยตลอด จนมีข่าวออกมาทำนองว่าเจ้าตัวอาจจะต้องจำใจย้ายออกจากทีมในฝันช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เปแอสเช ที่เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวเขาไปร่วมทัพ โดยมีรายงานถึงขั้นว่าทั้งสองฝ่ายได้เริ่มเจรจากันบ้างแล้ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า บาร์เซโลนา วางแผนจะส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หรือ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ลงไปในข้อเสนอซื้อตัว เนย์มาร์ เพื่อเป็นการช่วยลดค่าตัวในการดึง ดาวยิงวัย 27 ปี กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม เคีย ชูรับเชี่ยน เอเย่นต์ของ คูตินโญ่ ได้ออกมายืนยันว่าทาง บาร์ซ่า รับปากที่จะไม่ขาย “คูตี้” ออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน “ผมเพิ่งพูดคุยกับ เป๊ป เซกูร่า ผู้อำนวยบาร์เซโลนา เมื่อไม่กี่วันก่อน”

“เขาบอกผมว่าสโมสรไม่ต้องการขาย คูตินโญ่ ออกไปในซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าในราคาเท่าไรก็ตาม และเราก็ไม่ได้มีการติดต่อกับ เปแอสเช แต่อย่างใด”

ปัจจุบัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กำลังอยู่ในระหว่างรับใช้ทีมชาติบราซิล ในศึก โคปา อเมริกา 2019 ที่ตัวเองเป็นเจ้าภาพ โดยจะเล่นนัดชิงชนะเลิศกับ เปรู ที่เอาชนะ ชิลี มาได้ 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า มีอัตราต่อรองว่าจะคว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน แทง 1 จ่าย 1.65 เท่า ขณะที่ เรอัล มาดริด และ แอต.มาดริด จะคว้าแชมป์แทง 1 จ่าย 2.30 เท่า และ 18.00 เท่า ตามลำดับ