รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 6, 2019

รอย คีน จวกชีวิตนี้ไม่มีทางญาติดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

รอย คีน อดีตตำนานกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าไม่มีทางดีกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายเก่าอย่างแน่นอน โดยทางอดีตมิดฟิลด์เลือดร้อนได้ออกมากล่าวถึงนายเก่าว่าเขาจะไม่ให้อภัยเด็ดขาดที่ทำให้เขาเป็นเหมือนผู้ร้ายในสายตาสื่อและแฟนบอลในสมัยที่เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้งยังจวกเรื่องการบริหารจัดการทีมว่าไม่ได้ยอดเยี่ยมอย่างที่หลายคนเข้าใจ

คีน โดนยกเลิกสัญญาเมื่อปี 2005 หลังจากที่ท่านเซอร์ไม่พอใจในพฤติกรรมหลายอย่างเช่นการตำหนิเพื่อนร่วมทีมผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ของสโมสร โดยยังมีการเขียนไว้ในหนังสืออัตชีวประวัติของ เฟอร์กูสัน เองที่วางขายในปี 2013 ด้วย ทำให้ คีน เคืองนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พร้อมออกมาจวกอดีตเจ้านายเก่าเมื่อไม่นานมานี้

อดีตกัปตันจอมโหด กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมจะไม่ให้อภัย เฟอร์กูสัน เป็นอันขาด เขาทำให้สื่อเอาผมไปเล่นข่าวเสียหายโดยกล่าวหาว่าผมเป็นคนที่ทำให้ทุกคนรู้สึกผิดหวัง ซึ่งเรื่องพวกนี้มันไร้สาระสิ้นดี ผมไม่สนหรอกว่าจะเป็น อเล็กซ์ เฟอร์กูซัน หรือพระสันตปาปา คุณจะต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง ความจริงมันไม่ได้เป็นแบบที่เขาพูด”

“หลายคนพูดถึงการบริหารจัดการของ เฟอร์กูสัน มันไร้สาระมาก ผู้คนต่างพูดกันว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มองเห็นผลประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอันดับแรก แต่คิดดูว่า ดาเรน เฟอร์กูสัน (ลูกชายเซอร์ อเล็กซ์) ยังได้เหรียญรางวัลเลย เขาก็แค่เป็นคนที่โชคดีแค่นั้นเอง” คีน ยำใหญ่

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.75 เท่า ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 4.95 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า