รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Alexis Sanchez Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 29, 2019

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ยัน อเล็กซิส ซานเชซ โอเค อินเตอร์ มิลานแล้ว

สื่อดังต่างประเทศหลายสำนักพร้อมใจกันรายงานตรงกันว่า อินเตอร์ มิลาน ยัก์หลับของวงการฟุตบอลอิตาลี ตกลงเงื่อนไขกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2562

อเล็กซิส ซานเชซ ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดของ แมนยู ที่สัปดาห์ละ 505,000 ปอนด์ แต่ทว่าแข้งวัย 30 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อีกต่อไป โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลที่พวกเขาแบกรับไม่ไหว

แต่ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า อินเตอร์ ตกลงเงื่อนไขยืมตัว ซานเชซ กับทาง แมนยู ได้เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการยืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งไม่มีออปชั่นซื้อขาดในปีหน้า

ขณะที่ บีบีซี สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ได้ให้ข่าวไปทำนองเดียวกันว่าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้แล้ว โดยที่ “ปีศาจแดง” จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้ หัวหอกทีมชาติชิลี อยู่ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ “งูใหญ่” จะรับผิดชอบส่วนที่เหลือ

โดยรายงานยังระบุอีกว่า หลังจากทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ซานเชซ ก็เตรียมเดินทางไปยัง มิลาน ทันทีเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ อินเตอร์ และเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

หากไม่มีอะไรผิดพลาด อเล็กซิส ก็จะได้กลับไปร่วมงานกับเพื่อนเก่าอย่าง โรเมลู ลูกากู อีกครั้ง หลังจากที่ ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม เพิ่งจะย้ายจาก แมนยู ไปร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคม

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ กายารี่ แทง 1 จ่าย 1.74 เท่า ขณะที่ กายารี่ ชนะแทง 1 จ่าย 5.05 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า