รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Alisson Becker Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 27, 2019

อลิสซอน ยอมรับแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตในถิ่นแอนฟิลด์

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติบราซิล จากสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าตอนนี้เริ่มปรับตัวเข้ากับวิถีชีวิตในอังกฤษได้แล้ว และก็รู้สึกว่าการอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไม่ต่างอะไรกับการอยู่บ้านเลยทีเดียว

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ย้ายออกจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในโลกสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตู แม้ว่าช่วงเริ่มแรกจะมีอาการเหวอๆ เล็กน้อย แต่ตอนนี้ก็เริ่มจะเข้ากับจังหวะของพรีเมียร์ลีกได้แล้ว และเป็นกำลังให้ ลิเวอร์พูล มีลุ้นแชมป์ในรายการนี้ทั้งในลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

อลิสซอน กล่าวผ่านสื่อว่า “หนึ่งในสิ่งที่ท้าทายและยากที่สุดนั่นก็คือการต้องเข้าใจสำเนียงซึ่งไม่ใช่สำเนียงอังกฤษแต่เป็นสำเนียงของคน ลิเวอร์พูล แต่ผมเข้าคลาสเรียนอังกฤษอย่างสม่ำเสมอ และในที่สุดผมก็สามารถจัดการมันจนได้ ผมสามารถเข้าใจคนอื่นๆ และสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมได้ ซึ่งนี่คือสิ่งที่สำคัญมากๆ”

“แต่สิ่งที่ผมประทับใจที่สุดตอนมาอยู่ที่นี่คือความรู้สึก ว่าที่นี่เหมือนที่หัวใจและครอบครัวอยู่ ครอบครัวผมอยู่นี่ทั้งลูกสาวและภรรยาและพ่อแม่ของก็จะมาเมื่อทำได้ มันช่วยให้นักเตะที่มาจากประเทศอเมริกาใต้อย่างเราไม่เป็นโฮมซิก หรืออาการคิดถึงบ้าน ซึ่งเรื่องนี้มันสำคัญมากๆ”

“น้องชายของผมอาศัยที่ โปรตุเกส ซึ่งก็ไม่ไกลเกินกว่าจะมาได้ มันช่วยได้มากๆ เมื่อผมคิดถึงพวกเขา ทุกคนที่นี่ต้อนรับผมดีมากๆ ทั้งแฟนบอลเองก็ยังใจดีด้วยมากๆ ดังนั้นผมจึงมีความสุขจริงๆ ที่ ลิเวอร์พูล”

ทั้งนี้ทีมชาติบราซิล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก แทง 1 จ่าย 1.33 เท่า ขณะที่ สาธารณรัฐเช็ก ชนะแทง 1 จ่าย 8.70 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 4.70 เท่า