รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Andros Townsend Crystal Palace

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 28, 2019

อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ชี้ คริสตัล พาเลซ ล้อ แอชลี่ย์ ยัง ไม่เหมาะสม

เดอะ ซันด์ สื่อจอมแฉจากประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ ตัวริมเส้นสโมสร คริสตัล พาเลซ ออกมายอมรับว่าไม่เห็นด้วยกับต้นสังกัดที่โพสต์ทวิตเตอร์แซว แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าโดนทัวร์หัวหมุนในสนาม

คริสตัล พาเลซ สร้างผลงานสุดยอดด้วยการบุกเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 2-1 เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นชัยชนะถึงถิ่น “ปีศาจแดง” เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1989 ทว่าดราม่ามาเกิดขึ้นหลังเกมเดือดเกมนี้ทางทวิตเตอร์สื่ออนไลน์ชั้นนำ

โดยวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางสโมสร คริสตัล พาเลซ ได้โพสต์ทวิตเตอร์เป็นคลิปในจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของทีมโชว์ลีลาหลอกล้อ แอชลีย์ ยัง พร้อมกับข้อความว่า “วิลฟรีด ทำให้เขาเต้นรำ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนบอลในโลกออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์ว่าระดับทวิตเตอร์ทางการของสโมสร คริสตัล พาเลซ ไม่ควรล้อเลียนนักเตะแบบนี้ เพราะถือเป็นการไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมอาชีพ โดยหลายๆ ครั้งเราจะเห็นคลิปแบบนี้จากฝีมือแฟนเมด หรือแฟนๆ ของสโมสรทำออกมาเสียมากกว่า ไม่ใช่ในนามสโมสรแบบที่ คริสตัล พาเลซ ทำออกมาจนเป็นข่าวฉาวไปทั่ววงการแบบนี้

ขณะที่นักเตะของ คริสตัล พาเลซ อย่าง อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ เองก็ไม่เห็นด้วยกับการกระทำนี้ และได้ออกมาตอบโต้โพสต์ดังกล่าวของสโมสรว่า “ปีกอายุ 34 ปี ดวลกับหนึ่งในปีกที่ดีที่สุดในลีก เขาถูกหลอกไปสองครั้ง แต่ก็ยังป้องกันลูกเปิดได้ เราควรจะปรบมือให้เขาไม่ใช่เห็นเป็นเรื่องตลก #Respect”

ทั้งนี้ คริสตัล พาเลซ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ แทง 1 จ่าย 2.27 เท่า ขณะที่ แอสตัน วิลล่า จะชนะแทง 1 จ่าย 3.36 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.44 เท่า