รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   August 28, 2019

เรจจี้ แจ็คสัน สุดแมน ยิรดีต้อนรับ เดอร์ริค โรส

เรจจี้ แจ็คสัน การ์ดจ่ายเตัวหลักของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เปิดใจว่าพร้อมร่วมงานกับ เดอร์ริค โรส แบ็คคอร์ทดีกรีเอ็มวีพีซึ่งทีมเซ็นเข้ามาระหว่างปิดซีซั่น ยินดีสลับถือบอลขึ้นเกม รวมถึงเปลี่ยนบทบาทตัวเองเป็นพวกรับบอลแล้วจัมพ์ชู้ต เพื่อความหลากหลายในการเล่นเกมรุกของทีมที่มีดีแต่วงในเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แจ็คสัน แม้เข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย จากดีลที่เซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 80 ล้าน เหรียญสหรัฐฯตั้งแต่ซีซั่น 2015-16 แต่เขาก็ไม่งอแงจะเอาฉบับใหม่ทันที พร้อมต่อยอดผลงานจากฤดูกาลก่อนที่ลงตัวจริงครบ 82 เกม ทำเฉลี่ย 15.4 แต้ม, 4.2 แอสซิสต์

“ด้วยความสัตย์จริง ฤดูกาลที่ผ่านมาผมพยายามจับจังหวะการเล่นจากเมื่อครั้งทำไว้ดีสุดเมื่อ 2-3 ปีก่อน” แบ็คคอร์ทวัย 29 ปี กล่าวกับ ‘ดีทรอยท์ ดอทคอม’ ถึงฟอร์มฤดูกาล 2015-16 ที่เฉลี่ยมากสุดอาชีพ 18.8 แต้ม

“ซีซั่นใหม่ที่ใกล้มาถึงคงมีโอกาสได้เล่นร่วมกับ เดอร์ริค ทั้งแบบถือบอลขึ้นเกมหรือวิ่งตัวเปล่า อาวุธเรื่องรับบอลมาโดดชู้ตก็พัฒนาขึ้น ภาพรวมทีมต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ทุกภาคส่วนทำงานของตัวเองอย่างดี แนวทางการเล่นที่โค้ชป้อนมา น่าจะเข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน”

“สำหรับสัญญาที่เหลืออยู่นั้นผมเป็นพวกไม่อยากพูดมากเกี่ยวกับอนาคต แค่ต้องการสนุกกับทีมในทุกๆวัน – ผมได้โอกาสจากพระเจ้าที่มอบให้แล้ว คิดว่าท่านก็วางแผนต่อไปแล้วเช่นกัน”

แนวทางการเล่นของ พิสตันส์ ยุคเฮดโค้ช ดเวน เคซี่ย์ ฤดูกาลที่ผ่านมาใช้ แจ็คสัน ขึ้นเกมหลัก แต่บางครั้งก็สลับฟอร์เวิร์ด เบล้ก กริฟฟิ่น ลงมาปั้นเกมเองด้วย ทั้งนี้การมาถึงของ โรส คงเป็นสำรองมากกว่า

ทั้งนี้ ดีทรอยต์ พิสตันส์ มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ NBA แทง 1 จ่าย 160.00 เท่า