รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Jurgen Klopp Liverpool

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 28, 2019

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สักแต่พูด

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่สโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาตอบโต้คำวิจารณ์ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาวิจารณ์เรื่องการใช้งาน ซาดิโอ มาเน่ ของ กุนซือเยอรมัน โดย เจเค ชี้ว่าวันหนึ่งข้างหน้าหลังเลิกคุมทีมเขาอาจลองเป็นนักวิจารณ์บ้าง แล้วก็แค่พูด ๆ พร้อมชี้นิ้วสั่งคนนั้นคนนี้

ก่อนหน้านี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิจารณ์มือดีของ สกาย สปอร์ตส ซึ่งเป็นอดีตเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาวิจารณ์ว่า ซาดิโอ มาเน่ นั้นกรำศึกมาอย่างหนักกว่าใครเพื่อนในทีมหงส์แดง ทว่า นายใหญ่เฮฟวี่เมทัล ก็ไม่กล้าดรอปเพราะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวว่า “เอาจริง ๆ ผมก็อยากรู้นะว่า เจมี่ จะว่ายังไงบ้างถ้าผมเกิดลองดรอป ซาดิโอ ขึ้นมาจริง ๆ โอเค ผมคิดว่าวงการนักวิจารณ์นี่มันเจ๋งดีนะ บางทีเมื่อผมเลิกคุมทีมผมอาจจะลองพิจารณาดูหน่อยว่าผมจะทำมันดีไหม”

“เพราะว่ามันน่าสนใจนะ วัน ๆ คุณเอาแต่พูด ๆ แล้วก็ชี้นิ้วสั่งคนนั้นคนนี้เพื่อให้ทำตามคำวิจารณ์ของคุณ ผมว่ามันเป็นงานที่ง่ายมาก แต่ในแง่ของการปฏิบัติมันเป็นอีกเรื่อง และเรารู้สภาพนักเตะของเราดี นักเตะขั้นยอดหากไม่มีอาการบาดเจ็บหรืออะไรเขาจะไม่อยากโดนดรอปเป็นสำรองหรอก เขาอยากมีส่วนร่วมกับเกมในทุกๆ สัปดาห์ มันทำให้เขามี
ความมั่นใจที่จะลงสนาม และจะทำผลงานได้ดีขึ้นอีกด้วย”

ซาดิโอ มาเน่ เป็นผู้เล่นลิเวอร์พูลที่ได้พักผ่อนน้อยที่สุดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวต้องไปช่วยทีมชาติเซเนกัลลงเล่นรายการแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ แทง 1 จ่าย 1.33 เท่า ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ ชนะแทง 1 จ่าย 9.85 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 5.66 เท่า