รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Antonio Conte and Romelu Lukaku

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 28, 2019

อันโตนิโอ คอนเต้ สุดปลื้ม โรเมลู ลูกากู ประเดิมประตูแรกกับ อินเตอร์ มิลาน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนเก่งของทีม อินเตอร์ มิลาน ออกโรงชื่นชม โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนใหม่ หลังประเดิมซัดประตูแรกใน เซเรีย อา ได้ทันทีตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลในเกมที่ อินเตอร์ มิลาน เปิดรังถล่ม เลชเช่ ไปได้ 4-0

คอนเต้ นำทัพ อินเตอร์ มิลาน เปิดหัวซีซั่น 2019-20 ได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดบ้านไล่ถล่มน้องใหม่อย่าง เลชเช่ 4-0 ซึ่งเกมนี้ ลูกากู ก็สามารถโชว์ฟอร์มเก่งยิงประตูได้ทันทีตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล

โดยหลังจบเกม กุนซือชาวอิตาลี ได้ออกมาชื่นชม หัวหอกวัย 26 ปี ว่านี่คือเหตุผลว่า ทำไม “งูใหญ่” จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อดึงตัว ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม มาร่วมทัพให้ได้ “ผมมีความสุข และพอใจมากกับผลงานของเขา”

“ผมชอบทำงานกับนักเตะแบบนี้ที่แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทเพื่อทีมอยู่เสมอ คืนนี้ ลูกากู แสดงให้เห็นแล้วว่า ทำไมเราจึงพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขา”

“ลูกากู ก้าวเข้าสู่โลกของ อินเตอร์ ได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็มีความอ่อนน้อมถ่อมตน เขาคือยักษ์ใหญ่ที่อ่อนโยน และมีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าเสมอ เขาพร้อมที่จะทำงานหนักให้กับทีม และเพื่อนร่วมทีมของเขา”

ลูกากู ถูก อินเตอร์ มิลาน ตามจีบมาตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่ตกลงกับ แมนยู ไม่ได้สักทีทำให้ดีลนี้มีอันต้องล่มลงไปหลายครั้ง แต่ทาง อินเตอร์ ก็ไม่ยอมแพ้จนในที่สุดก็คว้าตัวนักเตะจาก “ปีศาจแดง” ไปร่วมทัพได้สำเร็จ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านยูโร โดยเซ็นสัญญายาว 5 ปี

ทั้งนี้ อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ กายารี่ แทง 1 จ่าย 1.74 เท่า ขณะที่ กายารี่ ชนะแทง 1 จ่าย 5.05 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า