รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

Ole Gunnar Solskjær Manchester United

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   August 29, 2019

เนมานย่า มาติช นัด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ คุยเกี่ยวกับอนาคต

เนมานย่า มาติช กองกลางจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติเซอร์เบีย เตรียมที่จะเข้าไปคุยกับทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อถกเรื่องอนาคตภายในทีมให้ชัดเจน หลังจากที่ในฤดูกาลนี้เขาไม่ได้มีโอกาสลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 27 สิงหาคม 2562

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่น พรีเมียร์ลีก มาแล้ว 3 นัดด้วยกัน ทว่า เนมานย่า มาติช ยังไม่ได้โอกาสลงสนามเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มรู้สึกว่ามันไม่โอเค และเตรียมที่จะเข้าไปจับเข่าคุยกับทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในเร็ว ๆ นี้

โดยในฤดูกาลนี้ กุนซือนอร์วีเจี้ยน เลือกที่จะใช้งาน สก็อตต์ แม็กโทมิเนย์ แข้งดาวรุ่งลงเล่นในตำแหน่งกลางรับ ซึ่งเป็นสัมปทานของทาง มิดฟิลด์เซิร์บ มาก่อนเมื่อสองฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ตัวนักเตะไม่โอเคที่เขาโดนเทแบบนี้ และพร้อมย้ายทีมหากไม่ได้รับความสำคัญอีกต่อไป

ตลาดนักเตะยุโรปจะปิดลงในวันที่ 2 กันยายน 2562 และหากว่าเมื่อ เนมานย่า มาติช ได้เข้าไปคุยกับทาง โซลชาร์ แล้ว ผลตอบรับไม่เป็นในเชิงบวกก็คาดว่าจะมีการย้ายทีมเกิดขึ้นแน่นอน แต่จะเป็นทีมไหนนั้นอาจจะต้องรอทางสโมสรเปิดออกมาอีกที แต่ถ้าตกลงกันรู้เรื่องก็น่าจะต้องพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งนี้ หรือต้องพยายามเล่นให้เร็วกว่าเดิมให้เข้ากับสไตล์เกมรุกของ โวลชาร์ ที่เป็นต้นเหตุให้โดนตัดชื่อออกจากตำแหน่งตัวจริงนั้นเอง

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เซาแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 2.06 เท่า ขณะที่ เซาแฮมป์ตัน ชนะแทง 1 จ่าย 3.86 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.52 เท่า