รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 9, 2019

แกเร็ธ เซาธ์เกต ชี้ แฮร์รี่ เคน สุดครบเครื่อง

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤา ออกมาชื่มชมฟอร์มการเล่นของ แฮร์รี เคน ดาวยิงตัวเก่วงที่ตะบันแฮตทริคให้กับทีมในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ บัลแกเรีย ไปได้ 4-0 ในฟุตบอล ยูโร 2020 รอบคัดเลือก

นายใหญ่สิงโตคำรามกล่าวว่านอกจากดาวเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก จะเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมแล้วเจ้าตัวยังมีคุณสมบัติของการเป็นผู้เล่นระดับแนวหน้าอีกด้วย

แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวผ่านสื่อว่า “ผมสามารถพูดได้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับทัศนคติที่ต้องการก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับท็อปของเขา ความเห็นแก่ตัวอาจจะไม่ใช่คำพูดที่ถูกต้องนักเพราะเขาเป็นคนที่ใจกว้างมากต่างหาก กองหน้าที่ดีหากสบช่องทำประตูพวกเขาต้องตัดสินใจให้เด็ดขาดในจังหวะนั้น และเขาจะเปิดบอลให้กับเพื่อนที่ดีมีโอกาสที่ดีกว่า ซึ่ง แฮร์รี่ เคน
เป็นนักเตะประเภทนั้น เราเห็นแล้วจากฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ที่เขาลงมาต่ำเพื่อให้ทีมเคลื่อนบอลได้ดีกว่าเดิมมาก”

“เขาเป็นคนที่ทำงานอย่างหนักเพื่อทีมและเขายิ่งมีความสุขมากขึ้นในการวิ่งทำทางให้เพื่อนและการผ่านบอลให้นักเตะคนอื่น ๆ แต่เมื่อถึงจังหวะของเขา เขาจะเป็นคนที่ความคิดที่โดดเด่นและมีเทคนิคที่ดี เขาเป็นนักเตะระดับท็อป เป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด บางครั้งคุณสามารถร่วมฝึกซ้อมในการยิงประตูซึ่งบางคนก็อาจจะไม่ได้เต็มใจทำมันเท่าที่ควรหรือไม่ก็ไม่ได้มุ่งมั่นมากเท่าไหร่ แต่กับ เคน แล้วเขาเต็มที่กับมันตลอดเวลา” เซาธ์เกต กล่าว

ทั้งนี้ ทีมชาติอังกฤษ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ โคโซโว ในรายการคัดเลือก ยูโร 2020 แทง 1 จ่าย 1.07 เท่า ขณะที่ โคโซโว ชนะแทง 1 จ่าย 41.86 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 11.29 เท่า