รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

ฟุตบอลต่างประเทศ

ฟุตบอลต่างประเทศ   |   September 4, 2019

ใครๆ ก็ไม่รัก เดอะ ซัน แฉไม่มีทีมไหนทาบ ชโครดาน มุสตาฟี

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่าไม่มีสโมสรไหนเลยที่ยื่นข้อเสนอต่อ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก เพื่อดึงตัว ชโครดาน มุสตาฟี ไปใช้งาน

โดยก่อนตลาดนักเตะยุโรปจะปิดลง อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม ปืนโต ก็ได้ออกมาแสดงเจตจำนงชัดเจนว่าอยากให้ มุสตาฟี ที่มีฟอร์มอันย่ำแย่ในช่วงหลังย้ายทีมไป เพราะได้รับบทเป็นตัวสำรอง หากไม่มีใครบาดเจ็บหรือไม่มีตัวเลือกจริงๆ ก็จะไม่ได้ลงสนามอย่างแน่นอน

ชโครดาน มุสตาฟี เข้ามาเป็นเซนเตอร์แบ็กของ อาร์เซน่อล พร้อมถูกคาดหวังว่าจะเป็นนายใหญ่ในแผงหลังจับคู่กับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ทว่าด้วยระยะเวลาที่ผ่านมาก็พิสูจน์แล้วว่าเจ้าตัวกลายเป็นบ่อน้ำมันให้คู่แข่งเจาะได้ง่ายๆ และมักจะพูดจากหรือแสดงออกการที่ทำให้สปิริตทีมตกลง เวลาเสียประตูก็มักจะหันไปโวยเพื่อนร่วมทีมทั้งๆ ที่บางจังหวะเป็นความผิดพลาดของตัวเอง จนกลายเป็นส่วนเกินของ อาร์เซน่อล มาระยะใหญ่

อย่างไรก็ตามจากรายงานก็ระบุว่าไม่มีทีมไหนสนใจที่จะคว้าตัวอดีตปราการหลัง บาเลนเซีย ไปใช้งานเลยแม้แต่รายเดียว ขณะที่ก่อนตลาดปิดไม่นาน มุสตาฟี เองก็ได้ตกเป็นข่าวว่า ยูเวนตุส อยากได้ไปเป็นตัวสแปร์แต่สุดท้ายแล้วมันก็ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด หลังจากตลาดนักเตะปิดตัวลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จากเรื่องนี้จึงทำให้อนาคตของ มุสตาฟี อยู่ในความมืดมิดต่อไป แต่เขาเองก็ยังมีสัญญากับ อาร์เซนอล เหลือสองปีพร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั่นเอง

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีอัตราต่อรองว่าจะเอาขชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 1.96 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะแทง 1 จ่าย 3.79 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า