รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Jurgen Klopp Liverpool Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   January 10, 2019

คล็อปป์ ชี้ หงส์ จำเป็นต้องโรเตชั่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าทีมจำเป็นต้องมีการหมุนเวียนนักเตะเพราะผู้เล่นชุดหลักนั้นกรำศึกหนักมาหลายเกมติด เพื่อความเหมาะสมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าแผนนี้จะทำให้ทีม หงส์แดง ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมาที่แพ้ให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-2

ลิเวอร์พูล ทำการโรเตชั่นนักเตะหลายตำแหน่ง ในเกมที่บุกไปแพ้ วูลฟ์แฮมป์ตัน 1-2 ตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบสาม เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำจาก ราอูล ฆิเมเนซ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะได้ ดิว็อค โอริกี้ ตีเสมอ แต่แล้วถัดมาเพียงสี่นาที “หมาป่า” ก็มาได้ประตูชัยจากลูกยิงไกลของ รูเบน เนเวส

ท้ายเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ พยายามแก้เกมส่งสองตัวจริงอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ลงไปในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แต่ก็สายเกินแก้ โดยหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า “จริง ๆ เดยัน ลอฟเรน ที่ได้ลงตัวจริงไม่ได้อยู่ในแผนเลยนะเขาควรจะอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่เราก็ส่งเขาลง และมันก็เกิดเรื่องจนได้ เขาเจ็บตั้งแต่ต้นเกม มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากสำหรับเรา และเราต้องเปลี่ยนแผนกันอีกครั้ง”

“ผมไม่รู้หรอกว่าพวกคุณคิดกันยังไง หรือพยายามจะบอกอะไร แต่ถ้าผมเลือกที่จะใช้ ฟาบินโญ่ ร่วมกับ คี-จานา โฮเวอร์ (ดาวรุ่งวัย 16 ปี) ตั้งแต่เริ่มเกม คนฉลาดบางคนอาจบอกว่าผมไม่เคารพการแข่งขัน ผมหมุนเวียนนักเตะเยอะเพราะจำเป็นต้องทำไม่ใช่เพราะอยากทำ ปัญหาก็คือผมใช้ผู้เล่นชุดเดิมในการเล่น 3 เกมที่ยากลำบาก ดังนั้นจึงชัดเจนว่าเราต้อง
เปลี่ยนทีมบ้าง เส้นทางในฤดูกาลนี้ของเรามันอีกยาวไกล คงเป็นเรื่องยากที่จะส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนามได้ทุกเกม”