รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

พรีเมียร์ลีก

Brendan Rodgers Leicester City Premier League

พรีเมียร์ลีก   |   March 1, 2019

ร็อดเจอร์ส เผยสาเหตุจอย เลสเตอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือใหม่แกะหล่องของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดเผยข้อมูลถึงเหตุผลในการตกลงปลงใจมาอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ใช้เวลาสองปีครึ่งสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ เซลติก ด้วยการกวาดแชมป์ทุกรายการใน สกอตแลนด์ ร่วม 7 รายการ และล่าสุดตัดสินใจเซ็นสัญญาคุมทีม เลสเตอร์ ไปจนถึงปี 2022 เป็นที่เรียบร้อย

เลสเตอร์ ซิตี้ แถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่าได้บรรลุข้อตกลงดึงตัว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เข้ามาคุมทีม ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมที่ เลสเตอร์ เปิดบ้านเฉือน ไบรท์ตัน 2-1 ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาชมเกมนี้ด้วย โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดใจว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ในฐานะผู้จัดการ เลสเตอร์ซิตี้”

อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวว่า “ผมพร้อมจะเต็มที่กับทุกๆ อย่างเพื่อให้สโมสรและแฟนบอลภูมิใจกับทีมของพวกเขา ผมหวังว่าเราจะก้าวเดินไปข้างหน้าร่วมกันทั้งทั้งทีม แฟนลอล และผู้เล่น ในทิศทางที่ถูกต้อง”

“แน่นอนว่าผมไม่ได้มีความต้องการอำลา เซลติก ที่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกสโมสรที่มีชื่อเสียง ซึ่งผมรักในการทำงานร่วมกับนักเตะที่นั่น เราร่วมกันเดินทางจนประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับ เลสเตอร์ และผมได้คิดทบทวนแล้ว ผมรู้สึกว่าบางทีผมประสบความสำเร็จ และนำพา เซลติก ไปได้ไกลที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้แล้ว”

“การได้พูดคุยกับ เลสเตอร์ และได้เห็นถึงความทะเยอทะยานของพวกเขา การเติบโตของสโมสร รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวยที่ใช้ในการฝึกซ้อม มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากสำหรับผม การได้ทำงานร่วมกับนักเตะเหล่านี้ บรรดานักเตะดาวรุ่ง ศักยภาพในการพัฒนา และคุณได้พบกับนักเตะบางคนที่เต็มไปด้วประสบการณ์ มีหลายปัจจัยที่ดีรวมไว้ที่นี่ และผม
บอกเลยว่าผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่” อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ วัตฟอร์ด แทง 1 จ่าย 2.84 เท่า ขณะที่ วัตฟอร์ด ชนะ แทง 1 จ่าย 2.28 เท่า และเสมอกัน แทง 1 จ่าย 3.25 เท่า