รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kawhi Leonard LA Clippers

กีฬาอื่นๆ   |   July 11, 2019

คาวาย เลนเนิร์ด เซ็น คลิปเปอร์ส 2 ปี, เควิน ดูแรนท์ เซ็นเน็ตส์รับ 164 ล้าน

คาวาย เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดดาวดังจะเล่นกับ แอลเอ คลิปเปอร์ส 2 ฤดูกาลอย่างน้อยหลังเซ็นสัญญา 3 ปีโดยถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายซึ่งมีโอกาสเลือกเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้ง

แฟนๆ แอลเอ คลิปเปอร์ส จะได้เพลิดเพลินกับ คาวาย เลนเนิร์ด สองฤดูกาลอย่างน้อยหลังฟอร์เวิร์ดดาวดังเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 103 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้าย ตามรายงานข่าวจาก’ดิ แอธเลติก’เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ’ดิ แอธเลติก’ระบุว่าตามข้อตกลงดังกล่าวเป็นการรับประกันเพียง 2 ฤดูกาล เนื่องจาก คาวาย ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีที่สาม ดังนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปีสามารถเลือกเป็นฟรีเอเจนต์ได้อีกครั้งหลังซีซั่น 2020-2021 ถ้าหากเขาต้องการแบบนั้น ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับ พอล จอร์จ ที่เทรดมาจาก โอคลาโอม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เช่นเดียวกัน

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 164 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บรู้กลิน เน็ตส์ โดย เคดี ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีสุดท้ายและมีโอกาสเลือกเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2022

ตามรายงานจาก คริส เฮย์นส์ ระบุว่าฟอร์เวิร์ดดาวดังวัย 30 ปีอาจอยู่กับ บรู้กลิน เพียง 3 ฤดูกาลเท่านั้นหลัง’เคดี’ถืออ็อปชั่นผู้เล่นในสัญญาปีที่ 4 นั่นหมายความว่าเขาอาจเลือกเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับ เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดตัวดังของ แอลเอ เลเกอร์ส จะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นกัน

ดูแรนท์ ทำเฉลี่ย 26 แต้มและ 6.4 รีบาวน์ดในการลงเล่นฤดูกาลสุดท้ายกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อนจะบาดเจ็บหนักเอ็นร้อยหวายฉีกขาดในการลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ จากนั้นเขาเลือกเซ็นสัญญากับ เน็ตส์ โดยจะลงเล่นทีมเดียวกับ คายรี่ เออร์วิ่ง อดีตการ์ดดังของ บอสตัน เซลติกส์ และ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส