รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Caroline Wozniacki Tennis

กีฬาอื่นๆ   |   June 27, 2019

คาโรไลน์ วอซเนียคกี ฉลุยรอบ 2 แอชเลจ์ บาร์ตี เจ็บแขนขวา พักฟื้น ลุ้นแข่ง วิมเบิลดัน

แอชเลจ์ บาร์ตี นักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนขวา ถอนตัวศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “เนเจอร์ วัลเลย์ อินเตอร์เนเชันแนล” ที่เมืองอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี แชมป์เก่า เข้ารอบ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน

หวดสาวชาวออสเตรเลีย เพิ่งฉลองแชมป์ ที่เมืองเบอร์มิงแฮม สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (23 มิ.ย.) ไม่เพียงเท่านั้น ความสำเร็จนี้ยังทำให้หวดสาววัย 23 ปี ขึ้นเทคโอเวอร์ตำแหน่งมือ 1 โลกแทน นาโอมิ โอซากะ สาวญี่ปุ่นที่ร่วงตกรอบไปก่อน และกลายเป็นนักหวดชาวออสซีคนแรกในรอบ 43 ปีที่ขึ้นบัลลังก์สูงสุด ต่อจาก วอน กูลากอง-คาวลีย์ ที่เคยทำได้เมื่อปี 1976

โดยนักเทนนิสหญิงมือวางอันดับหนึ่งของโลกป้ายแดงออกมายอมรับต้องพักฟื้นร่างกาย และตรวจสภาพร่างกายให้ละเอียด ก่อนเปิดฉาก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน วันที่ 1 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้

แชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2019 กล่าว “มันเป็นอาการบาดเจ็บที่ฉันต้องคอยระมัดระวัง ตั้งแต่อายุ 16 ปี เมื่อฉันใช้งานมากเกินไป อาการก็จะกำเริบ และฉันต้องคอยดูแลร่างกาย โดยเฉพาะ 2-3 วันแรก ฉันรู้ว่าต้องรับมืออย่างไร”

ส่วนผลคู่อื่นๆ ที่น่าสนใจ วอซเนียคกี มือ 14 ของโลก คืนสังเวียน หลังลั่นระฆังวิวาห์กับ เดวิด ลี แฟนหนุ่มอดีตนักบาสเก็ตบอล สัปดาห์ที่แล้ว เอาชนะ เคียร์สเทน ฟลิปเคนส์ จาก เบลเยียม 2-0 เซต 6-3 และ 6-4 รอดวลกับ อันเดรีย เพ็ตโควิช จาก เยอรมนี ต่อไป

ทั้งนี้ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มีอัตราต่อรองว่าจะเป็นแชมป์ วิมเบิลดัน รายการแกรนด์สแลมในเดือนหน้า แทง 1 จ่าย 4.50 เท่า ขณะที่ โนวัค ยอโควิช เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 2.38 เท่า และ ราฟาเอล นาดาล เป็นแชมป์แทง 1 จ่าย 6.00 เท่า