รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 6, 2019

ดไวท์ เฮาเวิร์ด โวพา แอลเอ เลเกอร์ส คว้าแชมป์ NBA

ดไวท์ เฮาเวิร์ด เซนเตอร์ป้ายแดงของ แอลเอ เลเกอร์ส ปากหวานพร้อมทุ่มเทระดับ 110% เพื่อสร้างผลงานพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้ในการรียูเนี่ยนกันหนสอง หลังจากเคยแยกย้ายไปเมื่อปี 2013

การหวนมาซบตัก เลเกอร์ส ก็เพราะทีมเสีย เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ทั้งฤดูกาลจากเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าพัง โอกาสตกกับเซนเตอร์วุฒิกว่า 33 ปี มาเสียบแทน แม้ประวัติบาดเจ็บติดตัวตลอด 2 ซีซั่นหลังสุด

แต่ภาพการซ้อมที่เผยแพร่เมื่อวันพุธผ่านบัญชี @Lakers เห็นว่าออล-สตาร์ 8 สมัยหน่วยก้านดีมาก กล้ามเนื้อทั้งร่างโดดเด่น ส่วนไฟในการทำงานของผู้เล่นดีกรีป้องกันยอดเยี่ยม 3 หน ก็คุกรุ่น

กล่าวผ่านสื่อว่า “เกี่ยวกับเรื่องฝีมือบาสเกตบอลผมคงไม่ต้องไปยุ่งอะไรกับมันแล้ว หน้าที่คือต้องจัดการชีวิตส่วนตัว, สภาพจิตใจ, สภาพร่างกาย และวิญญาณการทำงาน ทำอย่างไรก็ตามให้มันแกร่งขึ้น”

“ด้านความสัมพันธ์กับแฟนๆในแอลเอ ก็ไม่เคยมีปัญหา ผมตกหลุมรักเมืองนี้ตั้งแต่มาอยู่แรกๆ ได้เล่นเอ็นบีเอฐานะตัวแทนชุมชน ไม่เคยไปเหยียบเท้าใครในองค์กรหรืออะไรทำนองนั้น ตอนย้ายออกมันแค่เรื่องต้องตัดสินใจในช่วงเวลานั้น มันน่าเสียดายเหมือนกันที่ต้องออกมา”

“เมื่อได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเหมือนเริ่มต้นกันใหม่ เวลากว่า 6 ปีที่จากไป แล้วจะเป็นเจ็ดเมื่อถึงค.ศ.2020 … นานทีเดียว 7 ปีเพื่อตั้งต้นอีกหน … ส่วนตัวหวังการออกตัวคึกคักร่วมกับแฟนรวมถึงทุกสิ่ง แสดงให้พวกเขาเห็นถึงความทุ่มเท พยายามเอาอีกแบนเนอร์แชมป์ลีกมาแขวนที่ ลอส แอนเจลีสให้ได้”

เจ้าของฉายาซูเปอร์แมนจะสวมเสื้อแข่งเบอร์ 39 ซึ่งไม่เคยมีผู้เล่น เลเกอร์ส คนไหนสวมมาก่อน โดยจะต้องชิงไลน์อัพแรกกับ จาเวล แม็คกี