รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

กีฬาอื่นๆ   |   September 6, 2019

อเล็กซิส ซานเชซ รับไม่มีโอกาสตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ออกมาเอ่ยถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงว่า ไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยสวมชุดปีศาจแดง แต่ยอมรับว่าเสียดายที่เขาน่าจะได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562

ซานเชซ ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ แมนยู นับแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อมกราคม 2018 โดยทำได้เพียง 5 ประตูจาก 45 เกม จนกลายเป็นส่วนเกินของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ในฤดูกาล 2019-20 เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสที่จะกู้ชื่อตัวเองกลับมาอีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

ซึ่งเจ้าของเบอร์ 7 คนใหม่ของ “งูใหญ่” ได้ออกมาเปิดใจถึงช่วงเวลาที่ผ่านมากับ แมนยู ว่า “หากพวกเขาให้ผมลงเล่นแบบเต็มเกม ผมคงจะช่วยทีมชนะได้ แต่บางครั้งผมก็มีเวลาเพียง 60 นาที และจากนั้นก็ไม่ได้เล่นเกมถัดไป ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน”

“อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายไป แมนยู ผมมักพูดแบบนี้เสมอ นี่คือสโมสรที่ได้แชมป์มากที่สุดในอังกฤษ เมื่อผมย้ายจาก อาร์เซนอล ไปเล่นที่ แมนยู มันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก”

“ผมบอกได้ว่าผมมีความสุขที่นั่น ในเวลานั้นพวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง พวกเขากำลังทุ่มซื้อผู้เล่นเพื่อเอาชนะบางอย่าง ผมต้องการเข้าร่วม และคว้าแชมป์ทุกรายการ ซึ่งผมไม่เคยเสียใจที่ย้ายไปเล่นที่นั่น แต่ผมเสียดายที่มีโอกาสลงสนามตอนอยู่ในทีมน้อยไปหน่อยแค่นั้นเองนั้นคือสิ่งที่ผมรู้สึก”

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองว่าจะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก แทง 1 จ่าย 1.75 เท่า ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแทง 1 จ่าย 4.95 เท่า และเสมอกันแทง 1 จ่าย 3.89 เท่า