รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นาดาล ฉลุยรอบ 2 ออสเตรเลียน โอเพ่น

กีฬาอื่นๆ   |   February 17, 2021

นาดาล ฉลุยรอบ 2 ออสเตรเลียน โอเพ่น

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลก เปิดฉากล่าแกรนด์ สแลม ที่ 21 ของอาชีพ ด้วยชัยชนะแบบ 3 เซตรวด และดูเหมือนไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากปัญหาเจ็บหลัง ศึกออสเตรเลียน โอเพน 2021 วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามรายงานจาก Dafabet

นาดาล ถอนตัวอีเวนท์ประเภททีม “เอทีพี คัพ” สัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากอาการผิดสังเกต และเผยก่อนเริ่มทัวร์นาเมนต์ว่ารู้สึกปวดหลัง

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา “ราชาคอร์ตดิน” เข้าสู่รอบ 2 แบบไร้ปัญหา ต้อน ลาสโลเยเร จาก เซอร์เบีย ขาดลอย 6-3, 6-4 และ 6-1 รอพบ วิคเตอร์ ทรอยซ์กี หรือ ไมเคิล เอ็มมอห์ มือควอลิฟาย ต่อไป

หวดชาวสเปน วัย 34 ปี กล่าว “มันเป็น 15 วันอันยากลำบากของผม ดังนั้นวันนี้ผมจำเป็นต้องเอาตัวรอด ผมยินดีมากที่เข้ารอบต่อไป และวันนี้ผมคิดว่าเล่นได้ดี และการชนะแบบไม่เสียเซต คือ สิ่งที่ผมต้องการ”

ด้าน ดานีล เมดเวเดฟ มือ 4 ของโลก ยืดสถิติชนะ 15 แมตช์รวด ปราบ วาเซ็ก ปอสปิซิล มือ 63 ของโลก 3-0 เซต 6-2, 6-2 และ 6-4 เตรียมดวลผู้ชนะระหว่าง โรแบร์โต คาร์บาเยส บาเอนซา จาก สเปน หรือ อัตติลา บาลาซส์ จาก ฮังการี

เมดเวเดฟ ซึ่งแบกความหวังของ รัสเซีย เพื่อคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม คนที่ 3 ต่อจาก เยฟเกนี คาเฟลนิคอฟ และ มารัต ซาฟิน กล่าว “ผมไม่รู้มันจะส่งผลกระทบต่อร่างกายอย่างไร แต่ผมต้องการปิดแมตช์ให้เร็วสุด นั่นคือหน้าที่ของผม” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท