รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

นาดาล ปวดหลัง ถอน เอบีเอ็น แอมโรเวิลด์

กีฬาอื่นๆ   |   March 5, 2021

นาดาล ปวดหลัง ถอน เอบีเอ็น แอมโรเวิลด์

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสซูเปอร์สตาร์จากสเปน ประกาศถอนตัวจากรายการ เอบีเอ็น แอมโรเวิลด์ เทนนิส ทัวร์นาเมนต์ ที่เนเธอร์แลนด์ส จากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังซึ่งยังไม่หายดี ตามรายงานจาก Dafabet

ศึกเอทีพี ทัวร์ ที่ร็อทเทอร์ดาม จะมีขึ้นวันที่ 1-7 มีนาคมนี้ โดยที่ นาดาล คือนักหวดระดับมือวางต้นๆ ที่เป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ ทว่า 1 สัปดาห์ก่อนแข่ง เจ้าตัวก็ขอโบกมือลาเพราะร่างกายยังไม่สมบูรณ์

“เอล มาทาดอร์” มีอาการเจ็บแผ่นหลังเรื้อรังมาตั้งแต่ แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ซึ่งทำให้ตัวเองต้องจบเส้นทางล่าแชมป์ใหญ่ไว้ที่รอบ 8 คนสุดท้าย และยังอยากพักฟื้นฟูร่างกายต่ออีกระยะ

แชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย เผยว่า “เป็นเรื่องน่าเสียใจเหลือเกินที่ผมไม่ได้ลงเล่นที่ร็อทเทอร์ดาม อย่างที่แฟนๆ รู้กัน ผมมีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลังบางครั้งที่ ออสเตรเลีย ตั้งแต่พักอยู่ในอเดลเลด ลากยาวมาถึงเมลเบิร์น”

“เรามารู้ว่าสถานการณ์แบบนี้ไม่สามารถลงแข่งโดยไม่เจ็บได้เลยตลอดสัปดาห์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนต์ และเมื่อผมกลับไปที่สเปน คุณหมอกับทีมงานก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งลงเล่นรายการที่จะเข้ามาสัปดาห์ถัดไปดีกว่า แต่หวังว่าผมจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้งในเร็วๆนี้” ตามรายงานจาก ดาฟาเบท