รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Rafael Nadal Tennis

กีฬาอื่นๆ   |   March 15, 2019

สมราคาเต็งหนึ่ง นาดาล หวด ครายิโนวิช ลิ่ว 8 คนอินเดียนเวลส์

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสเปน ยังเล่นได้สมราคาเต็งหนึ่งของรายการ หลังจากสามารถเอาชนะ ฟิลิป ครายิโนวิช มือควอลิฟายจากเซอร์เบีย 2-0 เซต เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ศึกเทนนิสรายการมาสเตอร์สที่ อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา รอบสามชายเดี่ยว ราฟาเอล นาดาล เต็งแชมป์เบอร์ 1 ของรายการ ลงแข่งกับ ฟิลิป ครายิโนวิช มือควอลิฟายจากเซอร์เบีย โดยจบไปแบบไม่ยากเย็นเมื่อ นาดาล ปิดบัญชีชนะขาด 2 เซตรวด 6-3, 6-4

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ ราฟาเอล นาดาล สามารถเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้ายรายการนี้ได้เป็นหนแรกในรอบ 3 ปี โดยรอบหน้าจะปะทะระหว่าง จอห์น อิสเนอร์ จากสหรัฐอเมริกา หรือ คาเรน คาชานอฟ มือ 12 ของรายการจากรัสเซีย เต็ง 6 ของรายการ

อดีตมือหนึ่งของโลก กล่าวหลังเกมว่า “วันนี้ผมเล่นได้แย่กว่าวันก่อนนิดหน่อย อาจเป็นเพราะสภาพอากาศ ลมแรงที่มีส่วนในวันนี้ แต่การคว้าชัยชนะก็ถือเป็นการเติมพลังบวกให้กับผมอีกครั้ง มีความสุขเหลือเกินที่ได้เล่นและสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ในวันนี้”

สำหรับอัตราต่อรองในการลุ้นแชมป์ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน “อินเดียน เวลส์” โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ถูกปรับราคาจาก แทง 1 จ่าย 4.00 เท่า เป็น แทง 1 จ่าย 2.70 เท่า อยู่ในเรตพอๆ กับ ราฟาเอล นาดาล และคู่นี้มีสิทิ์เจอกันในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเป็นแมตช์ในฝันที่คอเทนนิสต่างขอคอยกันมานานแล้ว

อัตราต่อรองแชมป์รายการ บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน “อินเดียน เวลส์”

ราฟาเอล นาดาล 2.45
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ 2.70
มิรอส ราโอนิค 6.50
เกล มงฟิลส์ 10.75
โดมินิค เทียม 11.50
คาเรน คาชานอฟ 13.00
ฮูเบิร์ต เฮอร์คัซ 43.00
มิโอเมียร์ เคชมาโนวิช 66.00