รับข่าวสารกีฬาต่างๆล่าสุดฉับไวทุกวันได้ทั้ง ฟุคตบอลลีก, บาส NBA, สนุกเกอร์, โอลิมปิก และอื่นๆ ที่ ZeanDafa

กีฬาอื่นๆ

Kevin Durant Golden State Warriors NBA

กีฬาอื่นๆ   |   April 10, 2019

สื่อวงในตี วอร์ริเออร์ส ฤดูกาลหน้าส่อเสีย เคดี หากคว้าทรีพีท

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์ลีกเอ็นบีเอสองสมัยติด ตกเป็นข่าวอาจจะเสียเควิน ดูแรนท์ ที่จะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ตอนจบฤดูกาลนี้ โดยมีการเปิดเผยว่า ดูแรนท์ พร้อมที่จะย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้เพื่อหาความท้าทายใหม่ให้กับตัวเองอีกด้วย

ขณะที่ เคลย์ ธอมป์สัน มือสามแต้มของทีมที่รับบทพระรองยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองมาหลายปี ก็ต้องการจะได้ค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อแบบเต็มแม็กซ์ ซึ่งถ้าเจรจาไม่ได้ มีสิทธิ์เสียให้กับ เลเกอร์ส หรือ นิวยอร์ค นิกส์ ที่จับตาดูสถานการณ์นี้อย่างตาเป็นมันมาโดยตลอดในช่วงหลัง

วอร์ริเออร์ส กำลังโฟกัสไปที่การคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 3 สมัยติดต่อกัน แต่ยังมีข่าวความเคลื่อนไหวของบรรดาผู้เล่นดาวดังของแฟรนไชส์ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ว่าจะเลือกเส้นทางอนาคตอย่างไรโดยเฉพาะ ดูแรนท์, ธอมป์สัน หรือแม้แต่ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดูแรนท์ เตรียมตัวย้ายออกจากถิ่น’เบย์ แอเรีย’หลังจบซีซั่นนี้โดยมีจุดหมายปลายทางที่ นิวยอร์ค นิคส์, แอล.เอ.คลิปเปอร์ส หรือ แอล.เอ.เลเกอร์ส ส่วน ธอมป์สัน น่าจะเซ็นสัญญาด้วยข้อเสนอเต็มแม็กซ์กับ วอร์ริเออร์ส ส่วน เคาซิ่นส์ มีแนวโน้มว่าจะย้ายเพื่อไปเซ็นสัญญารับเงินก้อนโตกับทีมใดทีมหนึ่งเช่นเดียวกัน

ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีย้ายจาก โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาอยู่กับ วอร์ริเออร์ส เมื่อปี 2016 เขามีส่วนช่วย โกลเด้น สเตท คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัยติดต่อกันและกำลังลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ในซีซั่นนี้ด้วย ขณะที่ ธอมป์สัน การ์ดวัย 29 ปีเป็นอดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 ของ โกลเด้น สเตท ส่วน เคาซิ่นส์ เซนเตอร์วัย 28 ปีเพิ่งเซ็นสัญญาหนึ่งปีร่วมทีมในฤดูกาลนี้